Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất cần thơ

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Lên đường từ một thực tế là không phải người tiêu dùng nào cũng có khả năng sử dụng dịch vụ tham vấn, thiết kế từ các công ty thiết kế xây dựng hay kiến trúc sư để có phương án làm nhà tối ưu nhất vừa khai hoang triệt để công năng, diện tích đất sử dụng lại hà tằn hà tiện được thời gian của các thành viên trong gia đình. Thay vào đó, họ thường tìm đến các nhà thầu xây dựng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm hoặc ưng chuẩn việc tham khảo các ngôi nhà có kiến   mái nhà hiện đại   trúc đẹp trong khu vực của người thân, bạn bè.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Tel: +62 21 717 94455 Fax: +62 21 717 94456

Email: hello@aedishop.Com Website: www.Aedishop.Com

“Là một gam màu xanh vui tươi và táo bạo, thích hợp với các đối tượng khách hàng trẻ tuổi, cá tính và ham công nghệ đương đại. Sắc xanh lá lạc quan này sẽ tạo nên một không gian sôi động, ngập tràn năng lượng & in đậm dấu ấn cá nhân của bạn.”

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Nếu tự tay tìm vật liệu và đồ dùng nội thất, sắp đặt và bố trí các vật dụng như đèn chiếu sáng, rèm cửa, tủ, ghế sofa, màu sơn của bức tường… sao cho hài hòa về màu sắc, bố trí hợp lý, bảo đảm tính thẩm mỹ, bạn cần phải tốn nhiều thời gian và công sức, thậm chí gây khó nhọc trong lúc sắp đặt, tốn kém do phải thay đổi màu sắc, vật dụng để

"Vali" thùng giấy vừa rẻ  thiet ke biet thu  vừa đẹp lại rộng rãi.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nếu muốn một món đồ hiện đại mà bé có thể sử dụng lâu dài hơn thì chiếc vali làm từ ván ép chất lượng cao, trang bị ổ khóa chắc chắn này sẽ là lựa chọn hợp lý. Món đồ này còn rất bắt mắt với bề mặt sơn màu vàng cùng những “đường viền” bằng kim loại không kém phần nổi bật. Vì những ưu điểm đó nên chiếc vali này có giá hơn 4 triệu đồng.

Thiết kế lại từ đầu. Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều hãng phần mềm đã cho ra mắt vận dụng mô phỏng không gian sống và nội thất ảo để giúp người dùng thiết kế trên máy tính trước khi thực hiện. Một đại diện sáng giá trong nhóm phần mềm này là Autodesk HomeStyler.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Đồ  thiet ke biet thu ho boi  nội thất trong phòng khách cũng được chọn lựa để tạo cảm giác ấm áp và thoải mái cho chủ nhân. Một chiếc ghế sofa với gối trang trí, một chiếc ghế bành phong cách cổ điển,… đã mang lại sự tươi mới, trải qua và rét mướt   nhà cổ hiện đại   cho không gian phòng khách.

Bàn tròn và bàn tam giác cũng là điểm nhấn của căn phòng. Bình hoa, bóng đèn trang trí   nhà hiện đại   hình tròn hay những bức tranh ấn tượng sẽ là phụ kiện để thổi bùng cảm xúc cho không gian phòng khách.

Một chiếc bàn ăn bằng gỗ sồi và ghế ngồi mẫu mã tinh tế được đặt ở khoảng trống bên cạnh phòng khách là nơi lý tưởng để bạn hay cả gia đình tụ hội trong những dịp lễ. Ngoài bàn ăn lớn bên ngoài thì David Guerra cũng bổ sung thêm một chiếc bàn ăn nhỏ hơn trong bếp.  thiet ke biet thu co ho boi  Nhà bếp là nơi kết hợp của sự đầm ấm và đương đại. Nền đá, tường gạch họa tiết và gỗ được phối thêm một cách tinh tế đã mang đến một không gian nhiều màu sắc.

“Cuộc sống đương đại với nhiều áp lực đôi lúc khiến chúng ta mệt mỏi, găng tay. Chính bởi thế, đôi khi ta cần ngắt kết nối, tìm sự tĩnh lặng, thanh lọc tâm tưởng và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & tháo lui khỏi cuộc sống bình thường để tự thưởng cho mình những phút chốc ngơi nghỉ thư giãn.”

Công ty Thiết Kế The Orange Cube Pte Ltd

Blk 7 Eunos Technolink, Kaki Bukit Road 1 #01-01, Singapore 415937

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Đây là khu dân cư trước nhất trên thế giới tự sản xuất điện nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng tự nhiên, năng lượng tái tạo; mức tiêu hao năng lượng thấp. Những ngôi nhà tại đây không cần các thiết bị điều hòa mà nhiệt độ vẫn rất dễ chịu.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Nhà cực

Chiếc giếng trời được đặt giữa ngôi nhà cùng với bể nước và con đườngdẫn bằng   nhà ống phong cách hiện đại   đá tạo nên một không gian tự nhiên.

Nhà cực

Xem tiếp "Soi "sát sạt" nhà 3 MC nữ tài sắc" phần 2

Trang hoàng nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần