Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất defa

Vừa mới xuất hiện ở Hà Nội được vài ngày nhưng trò chơi thể thao giải trí dàn trận bắn súng sơn còn gọi là Paintball đã tạo nên một cơn sốt đối với mọi xã hội. Rất nhiều người đã kéo đến để trải nghiệm trò chơi này.

CLB súng giang sơn Nội đã chính thức khai trương vào ngày 23/2 tại ki lô mét số 1 Đại lộ Thăng Long, với khu đất có diện tích vào khoảng 1200m2, được chia thành 8 bãi chơi riêng biệt và được bảo vệ bởi hàng rào lưới an toàn, với nhiều vật cản như tấm tre, bao cát, lốp xe…

Nhiều bạn trẻ coi đây là một thú vui đầy thử thách

Căn   nhà phố đẹp hiện đại   phòng dành riêng cho những bồ thích sự trẻ trung, tươi mới.

"Phù phép" tủ lưu trữ bằng màu sơn

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Tạo  ban thiet ke biet thu 2 tang  điểm nhấn bằng sơn bên trong kệ

Để ăn gian diện

– Chọn đèn theo ngũ hành: ánh sáng theo các sắc của ngũ hành cũng cần tương sinh hài hòa với không gian và gia chủ, ví dụ phòng ngủ vốn thuộc mộc nên dùng ánh sáng vàng nhẹ (thổ ) có thể điểm thêm ánh xanh (thủy), phòng làm việc nên lấy ánh sáng trắng (kim) làm chủ đạo, có bổ sung ánh sáng vàng (thổ) để tương sinh. Gia chủ mạng hỏa sẽ hợp hơn với ánh sáng xanh lá cây, vàng và cam, với kiểu đèn có nhiều góc nhọn, hình chóp hoặc hình ống. Trong khi người mạng thủy theo nguyên tắc ngũ hành sẽ thiên về ánh sáng trắng và xanh biển, kiểu đèn có uốn lượn mềm mại hoặc đèn tròn trịa (kim sinh thủy). Dĩ nhiên không thể áp đặt nếu gia chủ không thích, nhưng thông thường các nguyên tắc ngũ hành khá phong phú và không ít thì nhiều sẽ tương hợp với đặc tính gia chủ và không gian cụ thể.

Tóm lại, chọn đèn về cơ bản là chọn những thiết bị vừa trang trí vừa phục vụ nhu cầu sử dụng, lại hàm chứa nhiều yếu tố phong thủy như kích hoạt năng lượng, trấn trạch… mang đến không gian các yếu tố hỗ trợ trong tâm lý. Phong thủy có câu “hình nào thì khí ấy, khí nào thì lý ấy” chính là triết lý chọn lựa biết cân nhắc giữa các nhu cầu và ham muốn, không để hình bên ngoài át khí bên trong, không để sự rực rỡ thu hút của kiểu dáng làm quên đi vai trò tăng cát giảm hung của đèn.

Bài: THS.KTS HÀ ANH TUẤN - ảnh: KHÁNH PHƯƠNG

tích cũng như làm giảm sự nặng nề của đồ nội thất, một số căn hộ nhỏ sử dụng một màu sơn cho quờ quạng nền sàn cũng như đồ nội thất. Tuy nhiên những căn  thiet ke biet thu dep  hộ như thế lại rất đơn điệu. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể dùng các loại sơn màu sắc để sơn vào bên trong những chiếc kệ. Sau khi hoàn tất bạn sẽ thấy, căn hộ của mình vẫn đảm bảo được   nhà lô hiện đại   sự thoáng đạt mà lại có điểm nhấn đẹp mắt.

Người dân chuyển di bằng cách đi bộ, đi xe đạp và dùng các phương tiện công cộng như xe điện...

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Đây   nhà sàn thời hiện đại   là khu dân cư trước tiên trên thế giới tự sinh sản điện đáp ứng nhu cầu của người dân nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng tái tạo, mức tiêu hao năng lượng thấp.

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và đề nghị của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo:

Mặt bằng bố trí nội thất

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Đồ  biet thu mini  nội thất dệt kim tuyệt đẹp

Monomoka là công ty do 2 chị em sinh đôi Monika và Kasia Gwiazdowska thành lập, cốt yếu tạo ra các mặt hàng đồ nội thất ấn tượng dùng những kỹ thuật phức tạp.

Bộ sưu tập đồ nội thất dệt kim này được Monika và Kasia Gwiazdowska hoàn thanh hoàn toàn thủ công. Mỗi miếng vải được đan riêng sau đó được may lại với nhau tạo thành những bộ đồ nội thất đầy ấn tượng và rất êm ái.

Đọ "dáng nhà" 2 hotboy mẫu Việt

200m2   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   nhà bạc tỷ của diễn viên Anh Đào

Soi nhà lầu đi mượn của Phương Trinh

Phòng ngủ của vợ chồng Thành Chương - Ngô Hương

Ngắm nhà

Trong phòng ngủ của vợ chồng họa sĩ có kê một chiếc tủ nhỏ. Trên mặt tủ có 3 chiếc đĩa lớn đựng các cặp kính mắt tròn và những chiếc đồng hồ để họa sĩ Thành Chương chọn lựa.