Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất an phát

Xem thêm công trình kiến trúc hay tại Nhà đẹp!

Đẹp lạ lùng vườn Nhật đúng chất

Kiến trúc nhà ở có "1-0-2" tại Áo

Giá trị căn nhà: 26,7 triệu USD

Căn vi la với 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm, diện tích gần 1.120 m2 bảo đảm cho Jeff Bezos cuộc sống như một ông hoàng ở Beverly Hills. Vi la này có bể bơi, sân tennis, phòng tập thể thao, nhà kính để trồng cây, nhà dành riêng cho khách…

Chức danh: Sáng lập CompareNet, DriverSide, IfOnly

2. Giường kê song song

Kiểu bài trí thứ hai mà bạn có thể ứng dụng là kê hai giường đồng thời.  thiết kế nhà ống 3x10  Với kiểu bài trí này, bạn nên cùng các con thống nhất cách trang hoàng thích hợp với cả hai, bởi căn phòng được bài trí hợp nhất sẽ ít rối mắt hơn so với việc mỗi góc của căn phòng trang trí một kiểu.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Giá  anh thiet ke nha ong    nhà ống hiện đại   trị căn nhà: 58,4 triệu USD

Đây là căn nhà ở Kukio, Hawai, nơi Michael Dell cùng gia đình thường đến nghỉ. Mang tên Raptor Residence, căn nhà rộng 1.720 m2, có 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm,   nhà hàng hiện đại   nằm trên diện tích đất gần 18.000 m2 hướng nhìn ra biển.

Chức danh: Đồng sáng lập Microsoft, chủ toạ Vulcan

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngoài ra, chiều thứ Sáu (16/8), paparazzi cũng vừa ghi lại được những hình ảnh mới nhất của Robert khi anh đang rời  thiet ke nha ong 1 tang  khỏi một tòa nhà văn phòng ở Los Angeles.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Vật

Làm giàu   Những phụ nữ kiếm tiền 'lì' nhất miền Tây 08:23 Rất nhiều phụ nữ vùng sông nước miền Tây đã chọn làm những công việc hết sức mạo hiểm để kiếm tiền, như nuôi rắn độc, "săn" tắc kè, bù cạp, chuột.

Chàng trai 9X kinh doanh trứng gà Omega-3   07:10 Kiếm chục triệu đô nhờ bán quần áo trẻ em trên Facebook   15/09

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

  nhà lô phố hiện đại   liệu hoàn thiện mặt ngoài, KTS tham mưu 2 giải pháp:

1. Các mảng đặc có thể ốp gạch thẻ nếu điều kiện kinh tế cho phép.

2. Dùng sơn ngoài trời để tiết kiệm uổng.

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Ngôi   tòa nhà hiện đại nhất việt nam  thiet ke nha ong 1 5 tang    nhà được xây dựng từ giữa thế kỷ 20 và nay vẫn giữ được sự sang trọng vốn có. Đồ nội thất được chủ nhân chăm chút kỹ lưỡng với toàn đồ cao cấp. Tông màu đỏ - đen và trắng xuyên suốt ngôi nhà, tả sự sành điệu của chủ nhân.

Vi la siêu sang này gồm 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm với phòng chơi game, phòng tập gym, phòng xem phim, phòng thu âm, phòng tiêu khiển, phòng thay đồ, bếp, phòng ăn, bể bơi, sân vườn và cả một salon làm đẹp đủ tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

Dạo một vòng vèo nhà nữ ca sĩ 33 tuổi