Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất defa

Tel: +62 21 717 94455 Fax: +62 21 717 94456

Email: hello@aedishop.Com Website: www.Aedishop.Com

“Là một gam màu xanh vui tươi và táo bạo, thích hợp với các đối tượng khách hàng trẻ tuổi, cá tính và đam mê công nghệ đương đại. Sắc xanh lá lạc quan này sẽ tạo nên một không gian sôi động, tràn trề năng lượng & in đậm dấu ấn cá nhân chủ nghĩa của bạn.”

Căn phòng dành riêng cho những người tình thích sự trẻ trung, tươi mới.

"Phù phép" tủ lưu trữ bằng màu sơn

Còn khi là hình dạng của một chiếc sofa thì thì Pil-low không cần thêm gối tựa nhờ miếng nệm giữa. Ngoài ra, sự kết hợp màu sắc tương phản của Pil-low còn   nhà phong cách hiện đại   mang đến những hiệu ứng thích trội và lịch lãm.

Xem thêm thiết kế của Redesign tại đây .

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Bên trong, không gian được sắp đặt ngăn nắp, khoa học từ tầng trệt cho đến tầng thượng, với đầy đủ các phân khu chức  ban thiet ke biet thu nha vuon  năng đáp ứng nhu cầu sống cao cấp như: gara để xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng giặt ủi, phòng gia nhân, khu vực bếp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, sân vườn,… Đặc biệt, việc tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên giúp tăng hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho mỗi gian   nhà ống 2 tầng hiện đại   phòng.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas không cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều tiện ích, theo đúng nền móng triết lý của Minimalism “ít hơn có nghĩa là nhiều hơn - less is more”.

Tiện ích là điểm cộng quyết định để khách hàng chọn lọc The EverRich 3. Dài, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, trọng điểm thương mại, ngân hàng, ….Được bố trí ở vị trí thuận lợi ngay trong nội khu The EverRich 3, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho quờ quạng

Mời các bạn cùng ghé thăm  thiet ke biet thu 1 tang  nhà phố nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Ngoài ra, nghệ sĩ Hồng Tơ còn sở hữu một ngôi nhà vườn có diện tích vài trăm mét vuông dành cho những dịp thư giãn cuối tuần cùng gia đình. Theo chia sẻ, ngôi nhà vườn này mới thực sự là nơi để danh hài và người thân tận hưởng cuộc sông yên bình, hạnh phúc ao ước bấy lâu.

Các cư dân.

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

3. Tranh trang hoàng từ gỗ thừa:

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Tọa  thiet ke nha biet thu 2 tang    những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   lạc ở tỉnh Chonburi, miền nam Thái Lan, Nong Nooch là tổ hợp khu du lịch khép kín bao gồm vườn thực vật, nhà hàng, resort đẹp vào hàng bậc nhất châu Á.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Khu vườn nhiệt đới này mang tên người phụ nữ Nong Nooch, người đã có công lớn kiến lập khu đất rộng 630 ha thành “thiên đường du lịch” lừng danh của châu Á. Nong Nooch là nơi sinh sống của 20.000 họ cây nhiệt đới, sưu tầm từ 50 quốc gia trên thế giới. Trong đó quy mô và lừng danh nhất là rừng cọ, rừng mè và các giống lan Thái Lan.

Thời của căn hộ thông minh

Nhiều gia đình chỉ có thể sở hữu căn hộ khoảng 50 m2. Tuy nhiên, điều đó không có tức thị họ không được hưởng một không gian sống thoáng và đẹp.

Thực tại này đã được chứng minh ở các thị trường phát triển như Hồng Kông, Singapore, Nhật, một số nước châu Âu ấm no, nơi những căn hộ nhỏ đã được xây dựng và sử dụng có ích trong hàng chục năm qua.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Cách   phối cảnh nhà hiện đại   xây dựng này vừa tận dụng tối đa diện tích vừa đem đến sư mới lạ, cá tính riêng. Vì Lee So Yeon lúc này là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nên mỗi không gian trong nhà đều có cách trang trí, bày vẽ đậm chất nghệ sĩ. Không gian trong nhà rất thoáng đạt và tràn trề ánh sáng đem đến sự thanh thoả, thoải mái cho người ở.

Ngơ ngẩn nhà sang phim