Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất châu âu cổ điển

Được thiết kế theo cấu trúc khía cạnh giống với những viên kim cương, căn nhà không chỉ đảm bảo sự riêng tư mà nó còn giữ được độ thoáng từ trong lẫn ngoài. Bên trong căn nhà lấy màu trắng là màu chủ đạo với cầu thang xoắn làm bằng gỗ sồi.

Căn hộ xoàn này còn được bao quanh bởi khu vườn nhỏ và phía sau nhà dùng tường kính. Ngoài ra, căn hộ cũng có một bể bơi nhỏ. Ban ngày, những lớp kính màu phản ánh môi trường xung quanh, nhưng vào ban đêm ánh sáng ấm áp tỏa ra từ bên trong khiến căn nhà trông thật lung linh.

Tham khảo thêm thông báo chi tiết tại đây .

Khu vườn Cosmic Speculation là một mô hình thu nhỏ của của vũ trụ.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Charles   thiết kế nhà hiện đại đẹp   Alexander Jencks đã dùng chúng như một cách kích thích trí nhớ tượng của người thiết kế và cả người dùng, nó cũng là cuốn tự truyện về thế giới loài người với những hạnh phúc và thống khổ, cá nhân chủ nghĩa và gia đình...

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Nơi

+ Lau chùi sàn gỗ thường xuyên bằng các loại nước lau rửa chuyên dụng.

+ Tránh không cho nước tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn, nếu bị dây nước, đổ nước dùng khăn khô lau ngay.

+ Cẩn thận khi dịch chuyển đồ đạc  thiet ke biet thu ho boi  nặng, việc này có thể khiến cho lớp bảo vệ trên cùng của sàn gỗ bị bong tróc. Nên lót chân nỉ hay thảm dưới chân các đồ nội thất. Ngoài ra cũng nên đặt thảm chân trước cửa vệ sinh hay cửa ra vào để tránh việc nước giây ra sàn.

Đây vốn là một cứ quân sự từ Chiến tranh thế giới thứ 2, cốt là người Pháp sinh sống. Sau khi người Pháp rời đi, chính quyền tỉnh thành quyết định xây dựng Vauban thành khu tỉnh thành sinh thái gương mẫu và đưa vào dùng từ năm 2010.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Chiếc tủ áo xống là một hệ tủ đa năng với kệ tivi đặt chính giữa, phía trên tivi bố trí thêm các giá để đồ. Giường ngủ được đặt chính giữa căn phòng, như vậy mỗi bên cạnh giường bạn còn 0,95m, đủ để bố trí được một bàn điểm trang và một tủ đầu giường. Về hình thức và màu sắc, bạn nên chọn những thiết kế đơn giản với công năng dùng cao cùng tông màu nhã và sáng cho căn phòng thêm rộng rãi.

Bạn có thể ốp gỗ sàn, tuy nhiên nên chọn loại sàn gỗ có màu sáng để không gây cảm giác   mái nhà hiện đại   nặng nề. Đối với căn phòng không có cửa sổ, bạn có thể ứng dụng ba biện pháp chính để lấy sáng như sau: dùng ánh sáng nhân tạo, làm khe cửa trên cao, và trang hoàng tường.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

2.  thiet ke biet thu dep    nhà bếp hiện đại   Giường kê đồng thời

Kiểu bài trí thứ hai mà bạn có thể ứng dụng là kê hai giường đồng thời. Với kiểu bài trí này, bạn nên cùng các con hợp nhất cách trang trí ăn nhập với cả hai, bởi căn phòng được bài trí hợp nhất sẽ ít rối mắt hơn so với việc mỗi góc của căn phòng trang hoàng một kiểu.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Nội thất phòng khách đương đại và mang phong cách Pháp

Phòng   mẫu nhà hiện đại   tắm thông với cửa ra ban công

Căn nhà tuy mỏng nhưng có lối thiết kế rất thoáng

(Nguồn: Marco, 2013)

Bàn Prismatic (1957): Thiết kế này mang nét tương đồng với bức điêu khắc làm từ nhôm bẻ và gập của ông vào cuối thập kỷ 1950. Chiếc bàn mang dạng hình mảnh nhôm đa diện này được thiết kế cho chiến dịch lăng xê “Chương trình dự báo” của công ty Alcoa về khám phá những công dụng mới của nhôm.

(Nguồn: Noguchi.Org, 2013)