Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mách nhỏ nội thất á mỹ

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Vào tháng 10 tới đây, diễn viên - ca sĩ Park Yoo-chun sẽ chuyển nhà từ khu Hannam-dong UN đến Khu chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam. Anh sẽ trở nên láng giềng của Lee Jung Jae và Jung Woo Sung.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Những   những kiểu nhà hiện đại   không gian chính sẽ được thiết kế vuông vức.

Những góc xéo sẽ để thiết kế tiểu cảnh, non bộ, góc vườn nhỏ, biến nhược điểm những chi tiết đẹp mắt.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Giá  mau thiet ke nha ong 1 tang  trị căn nhà: 45,6 triệu USD

Milner là một tỷ phú người Nga nức danh với những khoản đầu tư vào các hãng công nghệ lớn. Dinh thự của ông nằm ở Silicon Valley, mang phong cách Pháp, rộng 2.790 m2, nằm trên diện tích đất 4,5 hectare, nhìn ra vịnh San Francisco. Căn nhà có 5 phòng ngủ, 9 phòng tắm, phòng họp, rạp chiếu phim, hầm rượu, bể bơi trong nhà…

Chức danh:   nhà hiện đại   Sáng lập kiêm CEO của  thiet ke phong khach nha ong  Dell

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Trong quá trình cải tạo, anh chị Thuận Hà giữ nguyên cốt của căn phòng,

Theo báo giới Đài Loan, đại gia họ Vương từng có hai đời vợ và bốn đứa con. Ông đã theo đuổi Lưu Hiểu Khánh 20 năm nay, cho dù nữ diễn viên đa tình đã kết hôn và hẹn hò với nhiều người nhưng ông vẫn nuôi hy vọng.

Một người hàng xóm của Lưu Hiểu Khánh tiết lộ: ‘Năm 2007, khi tham gia một bữa tiệc của gia đình Lưu Hiểu Khánh, tôi đã gặp Vương Hiểu Ngọc. Anh ta đến dự với tư cách một người bạn, tôi cảm thấy con người này khá tốt, rất biết cách nói chuyện. Đến hôm nay tôi mới biết anh ấy đã trở thành chồng của Lưu Hiểu Khánh’.

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới. Cũng theo báo Đài Loan, Vương Hiểu Ngọc đã mua tặng vợ hai căn hộ tại Mỹ và Hong Kong, cả hai đều đứng tên Lưu Hiểu Khánh. Có vẻ như mỹ nhân 62 tuổi đang rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới, ngay sau đám cưới, bà đã đăng một tấm hình trên trang cá nhân cùng lời chia sẻ: 'Làm việc mình thích, yêu người đáng yêu. Con đường tôi đi, nhờ có mọi người nên hạnh phúc'.

Thay quờ quạng gạch ốp tường bằng gạch men màu trắng. Một cửa sổ đón sáng, thông   kiến trúc nhà hiện đại   gió được trổ ở bức tường cuối căn phòng, phía trên  thiết kế nhà ống 34m2  bồn tắm.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

"Ngó" nhà thời trang của 2 NTK cá tính

1. Nhà cực "chất" của NTK Công Trí

Quý phái hơn nhờ kết hợp cửa trượt trong suốt và nội thất trang trí

Học cách trang trí phòng tắm đẹp mê theo phong cách Nhật Bản

Những tòa nhà xấu xí nhất nước Anh

Nathan Lee rất coi sóc cho bể cá rồng của mình.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Hồ  thiet ke nha ong 2 tang 5x20    màu sơn nhà hiện đại   cá thứ 2 của Nathan Lee với một chú huyết long ''hàng khủng'' được anh đặt tên Leemo.

Giỏ mây đẹp quản lý những chiếc điều khiển rất tốt, không cho chúng "chạy" đại trong phòng.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Một chiếc ghế ottoman là người bạn tiệt giúp bạn cất những món đồ nho nhỏ như điều khiển, máy chơi game, phương tiện thủ công như kéo, băng dính...