Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất online 360

Xem thêm công trình kiến trúc hay tại Nhà đẹp!

Đẹp lạ lùng vườn Nhật đúng chất

Kiến trúc nhà ở có "1-0-2" tại Áo

Phòng ngủ nhã với tông màu nâu đỏ ấm êm.

Nối liền phòng ngủ là phòng y phục của Lee Byung Hun với các loại y phục được phân loại gọn ghẽ. Xung   nhà gỗ hiện đại   quanh 4 bức tường đều là tủ đựng áo xống với cửa tủ âm tường.

Phòng trang phục ngay sát phòng ngủ.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng ngủ của vợ chồng Kim Nam Joo bài trí đơn giản và gần gụi với tự nhiên. Từ giường ngủ của cô có thể nhìn thẳng ra khu vườn xinh xắn, xanh mát mắt.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Xây nhà 3 tầng

Nhờ   xu hướng nhà

Góc bếp - bàn ăn trong căn hộ của chàng với những hoà trộn về phong cách: industrial qua cầu thang và dầm trần khung sắt, những mảng gạch mosaic  thiet ke biet thu dep  và vải ca-rô đặc trưng của phong cách retro cùng với bộ bàn ghế ăn bằng gỗ theo tinh thần của phong cách country

Hình ảnh được thực hiện tại tư gia anh Dương Minh Châu

Căn hộ 504, chung cư 1A-1B Nguyễn Đình Chiểu, Q.1, TP.HCM

hiện đại   chuyên mục tư vấn giúp tôi để xây được ngôi nhà với phong cách đương đại (nhà phố hoặc vi la phố).

Tôi xin thực lòng cảm ơn!

Một  thiet ke biet thu co ho boi  chiếc gối mềm mại, thoải mái, màu sắc nhẹ nhàng và có họa tiết đẹp mắt sẽ mang lại cho bạn tâm trạng tốt để ngủ ngon hơn. Do đó, bạn nên chọn những chiếc áo gối có họa tiết sống động và nổi trội của hoa cỏ, hình học, đường kẻ sọc… để tạo sự dễ chịu cho đôi mắt khi nhìn vào. Bạn nên nhớ lựa chọn màu sắc sao cho các họa tiết trên áo gối cũng phải ăn nhập với màu sắc trên bức tường phòng ngủ. Tốt nhất là bạn nên chọn màu sắc mát mẻ hoặc trung tính cho các bức tường để làm màu nền cho tông màu tươi sáng và rét mướt của những áo gối để tăng cảm giác vui vẻ, ngập tràn năng lượng và đầm ấm.

Điểm nhấn đầu giường

Để   nhà xe hiện đại   tạo nét tinh tế, trổi và phong cách thời trang cho giường ngủ, bạn nên làm cho phần đầu giường trông cao hơn bằng cách lắp đặt thêm một tấm ván bọc vải đẹp mắt. Ngoại giả, nếu bạn muốn tạo cảm giác tây riêng và rét mướt thì việc trang trí giường ngủ bằng cách treo thêm rèm cao xung quanh giường sẽ giúp phòng ngủ trông sang trọng hơn.

Có phòng riêng cho người quản gia và một bếp phụ ở tầng dưới.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Ngoài ra còn có một phòng làm việc và một phòng massage.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Lối  ban thiet ke biet thu 2 tang    cửa sổ nhà hiện đại   đi sạch sẽ trong khu vườn.

Hãy tham khảo 7 ý tưởng giấu đồ siêu sáng dạ cho nhà chật

Salma Hayek đang sống ở Pháp cùng chồng, tỷ phú Francois-Henri Pinaul nhưng cô cũng có căn biệt thự riêng ở Hollywood. Mỗi khi đến Mỹ đóng phim, người đẹp đều ở trong ngôi nhà yên tĩnh và thơ mộng này. Tuy nhiên từ mùa thu tới, Salma đã quyết định cho thuê với giá mềm là 9.500 USD.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood