Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất cần thơ

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Nơi đây vốn là một căn cứ quân sự từ Chiến tranh thế giới thứ 2, chính yếu là người Pháp sinh sống. Sau khi người Pháp rời đi, chính quyền thành phố quyết định xây dựng Vauban thành khu đô thị sinh thái kiểu mẫu và đưa vào dùng từ năm 2010.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Phòng   nhà phong cách hiện đại   ngủ giản dị, nhưng ấm áp và hạnh phúc của vợ chồng Hồng Tơ - Kim Loan.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Lầu  thiet ke biet thu ho boi  một là phòng ngủ của vợ chồng son (Hồng Tơ mới cưới vợ được một năm). Ấn tượng gian phòng này là nguồn sáng rất đầm ấm. Trên vách tường anh treo hàng chục khẩu súng đủ loại lớn nhỏ khác nhau, ở phía đối diện anh lại trưng những viên đạn và cả lựu đạn đầy ấn tượng. Hồng Tơ cho biết: “Mình thích cái gì lạ, không đụng hàng. Với bộ sưu tập súng như thế này, mỗi lúc đi diễn mệt về nhìn nó cũng thấy vui vui” .

Trong khi các công ty xây dựng khác chú trọng xây mới mà không quan tâm đến việc bảo hành, bảo trì, khi công trình có sự cố không biết gọi ai thì Sửa Nhanh xây dựng dịch vụ trọn gói từ khâu hấp thu thông tin, khảo sát và báo giá, đến quy trình tu chỉnh, bảo hành và săn sóc khách hàng. Đội ngũ thợ và kỹ sư của Sửa Nhanh đều lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm nên vững chắc sẽ giúp gia đình bạn giải quyết được những hỏng phiền phức với giá tốt nhất.

Thay mới không gian tổ ấm.

Ngoài

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ra, Sửa Nhanh còn cung cấp dịch vụ sơn nước trong thời kì ngắn nhất với chất lượng chuyên nghiệp sẽ làm bạn chấp nhận khi   nhà sàn hiện đại   muốn thay áo mới cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ có nhà riêng, quờ các hạng mục như văn phòng, nhà xưởng, nhà hàng, quán ăn… đều sẽ được Sửa Nhanh cải tạo và làm  ban thiet ke biet thu mini  mới như ý bạn.

ĐÌNH HUỆ (Theo realsimple.Com)

Ảnh: vi la 1400 tỷ đồng có trường bay riêng

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Kết nối với không gian tầng một và gác xép và cầu thang bằng gỗ có kết cấu đơn giản nhưng giàu tính thẩm mỹ. Chân cầu thang trang hoàng cỏ và hoa nhân tạo đem đến màu xanh độc   nhà báo thời hiện đại   đáo,mát mắt.

Tường giao với cầu thang treo tranh và tận dụng để bài trí đồ cổ.

Gác xép được thiết kế với chất liệu gỗ làm chủ đạo, mang phong cách hiện đại và đậm chất nghệ thuật. Đây là không gian để tận hưởng âm nhạc và đọc sách của Harry. Những vật dụng thanh lịch như đàn piano, máy quay đĩa và tủ sách đã góp phần đem đến vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch cho căn phòng.

2. Chăm nom rèm treo

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Việc   mẫu nhà ở hiện đại   chăm nom rèm treo hàng ngày thực ra rất đơn giản. Mỗi tối trước khi  thiet ke biet thu 1 tang  đóng các cửa đi ngủ, bạn hãy rũ nhẹ những tấm rèm bằng tay hoặc dùng phất trần để loại bỏ bụi bẩn, ngăn chúng bám sâu vào các thớ vải.

Căn vi la màu trắng nằm trên ngọn đồi dù toát lên vẻ đẹp đương đại, lãng mạn.

Khoảng sân cỏ xanh mướt

Mặt tiền tài căn vi la hướng xuống khu đồng bằng có quang cảnh tuyệt đẹp

Phòng ngủ trang nhã với tông màu nâu đỏ êm ấm.

Nối liền phòng ngủ là phòng y phục của Lee Byung Hun với các loại trang phục được phân loại gọn ghẽ. Xung quanh 4 bức tường đều là tủ đựng quần áo với cửa tủ âm tường.

Phòng trang phục ngay sát phòng ngủ.