Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Sáng kiến nội thất rẻ hà nội

3. Lâu đài Hearst ở San Simeon, California được xây dựng bởi ông trùm báo chí truyền thông William Randolph Hearst với thiết kế của kiến trúc sư Julia Morgan.

4. Lâu đài The Breakers ở Newport, đảo Rhode - Với diện tích 11.700 m2, lâu đài này có tới 70 phòng. Thế nhưng, chủ sở hữu của biệt thự thênh thang, lộng lẫy này ở thế kỷ 19, Cornelius Vanderbilt II từng ví von The Breakers chỉ là một “ngôi nhà tranh”.

5. Lâu đài Ford House   nhà kính hiện đại   ở Grosse Pointe Shores, Michigan

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Bộ bàn ăn có thiết kế đương đại với gam màu trắng tuyền mang tới vẻ đẹp tinh khiết, sang trọng.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Nến rất hiệu quả để tạo nên một không gian lung linh, song chúng cần được sắp xếp ăn nhập trong căn phòng. Nhà thiết  thiet ke biet thu  kế Albert Hadley khuyên các gia chủ không nên bố trí nến "tụ" lại một chỗ, vừa không an toàn, vừa làm mất thăng bằng thẩm mỹ không gian.

Nhà thiết kế Whitney Stewart lại sợ nhất cảnh các vị khách phải "gào" lên khi trò chuyện với nhau vì những chiếc ghế sofa bị đặt quá xa nhau chỉ để áp vào những bức tường. Kê đồ rời rạc trong những không gian rộng cũng là một lỗi trang hoàng nhà cần tránh.

"Đèn có kích tấc không xứng ở hai đầu của một chiếc   phối cảnh nhà hiện đại   ghế sofa làm tôi phát điên", nhà thiết kế David Kleinberg nói. Nghe có vẻ tiểu tiết nhưng lỗi này rất nghiêm trọng với bất kỳ không gian, vị trí nào trong nhà. Bởi chúng khiến mắt con người khó tụ hội, bị "phá rối" bởi 2 luồng ánh sáng, 2 mức độ ánh sáng... Nên rất khó chịu.

Tổng diện tích của căn hộ này khoảng 700 m2, chưa kể đến sân vườn

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Bước vào bên trong ngôi nhà, bạn sẽ thấy rõ được sự đơn giản và tinh tế mà nữ diễn viên nổi tiếng hướng đến cho gia đình mình. Các đồ nội thất chỉ vừa đủ nhưng sang trọng và được lựa chọn cẩn thận sao cho vừa tiện dụng, vừa tạo được nét cá tính. Mỗi phòng được  biệt thự mini đẹp  Kim Nam Joo chọn một màu sắc trang trí riêng sao cho phù hợp nhất.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Trên cao.

Căn hộ được thiết kế với nhiều phòng giải trí, thư giãn cao cấp. Đặc biệt, các không gian chức năng khác như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng tắm, bếp, phòng ăn… được bố trí liên hoàn mang lại sự thoải mái, tiện nghi.

Sờ soạng tầng dưới của penthouse dành để thư giãn, ngơi nghỉ và sinh hoạt chung với phòng khách trải qua, bàn ăn cao cấp cùng khu vực bếp với quầy bar.

Phần diện tích để đặt cục nóng điều hòa của căn hộ đã được các kiến trúc sư khéo léo biến thành một nơi làm việc khi đặt lên trên đó một bàn làm việc đa năng, đồng thời che đi phần xấu nhất của căn hộ.

Những căn penthouse có diện tích hàng trăm mét  ban thiet ke biet thu mini  vuông cũng đều được để ý đến từng chi   căn nhà hiện đại   tiết. Sẽ không có một khoảng không gian nào bị phung phí và sự tối ưu trong thiết kế đồng nghĩa với việc người mua sẽ nhận được nhiều hơn những gì họ chi trả.

Bên   cửa nhà hiện đại   trong biệt thự trải qua tại Pháp của Bạc Hy Lai

Khá kín đáo là khu vực phòng ngủ. Căn phòng có thiết kế cổ điển với gam màu nâu trầm, những cánh cửa đục lỗ Trung Hoa và rèm cửa màu caramel.

Phòng ngủ nhìn thằng ra bàn làm việc

Căn phòng toát lên vẻ đẹp cổ điển, thanh tao

Giá trị căn nhà: 45,6 triệu USD

Milner là một tỷ phú người Nga nổi tiếng với những khoản đầu tư vào các hãng công nghệ lớn. Dinh thự của ông nằm ở Silicon Valley, mang phong cách Pháp, rộng 2.790 m2, nằm trên diện tích đất 4,5 hectare, nhìn ra vịnh San Francisco. Căn nhà có 5 phòng ngủ, 9 phòng tắm, phòng họp, rạp chiếu phim, hầm rượu, bể bơi trong nhà…

Chức danh: Sáng lập kiêm CEO của Dell

Trong vườn còn có 1 bể bơi hình chữ nhật được tủ bởi rất nhiều cây xanh tươi tốt.

Biên dịch từ Trulia

Hãy gửi thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục giải trí của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!