Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cá biệt nội thất phòng ăn nhà bếp

Bàn Cyclone: Chiếc bàn này có phần chân đế là sứ đen cao cấp, mạng que chống làm từ gang mạ chrome và mặt bàn từ những lá sợi thủy tinh dát mảnh. Được thiết kế vào năm 1957, chiếc bàn này ban sơ bị lầm tưởng là một chiếc ghế đẩu đung đưa. Theo lời gợi ý của Hans Knoll, Noguchi đã điều chỉnh bổ sung thêm vào những chiếc ghế đẩu cho bàn cỡ nhỏ vào năm 1954, và cho bàn cỡ lớn vào năm 1957. Những chiếc ghế đẩu có hình dáng hao hao với chiếc bàn này. Thiết kế này từng bị dừng sản xuất vào năm 1974, nhưng sau đó được giới thiệu lại vào năm 2003.

(Nguồn: Knoll, 2013)

Noguchi bên chiếc bàn Cyclone của ông, ông đang ngồi trên chiếc ghế đẩu cùng bộ.

Ngăn kéo tủ là nơi lý tưởng để xếp đặt đĩa CD gọn. Ở mỗi ngăn kéo, bạn có thể viết hoặc dán dòng chữ đánh dấu từng loại đĩa như đĩa ca nhạc, đĩa phim gia đình...

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nếu   mẫu nhà ống hiện đại   không, hãy đặt chúng vào những chiếc hộp, trang trí thêm một chiếc nhãn để tiện chừng.

Đối với những ngôi nhà dùng sàn gỗ lâu ngày thì đây là cách giải quyết khá hợp lý. Nó sẽ giúp bạn tằn tiện tổn phí trong việc tu sửa lại sàn nhà đồng thời sẽ là cách "che chắn" những khuyết thiếu ở mặt sàn. Bạn có thể phối giữa những gam màu sáng với gam màu tối  thiết kế nhà ống 34m2  để tạo nên không gian mới mẻ và đương đại cho căn nhà của bạn. Biện pháp này còn thích hợp với cả mặt sàn tráng xi măng nữa đấy.

Tạo điểm nhấn dưới sàn nhà bằng sơn màu.

Thông thường, người ta hay sơn trần màu trắng để mang lại cảm giác nhẹ nhõm và khoáng đãng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn có thể đi trái quy tắc này nếu muốn tạo ra sự khác lạ cho không gian sống . Nếu các tông màu pastel như xanh nhạt, vàng nhạt hợp cho nhẹ nhàng, tinh tế thì các gam màu trội như đỏ, vàng, tím sẽ là chọn lọc lý tưởng nếu bạn muốn tạo điểm nhấn hút mắt trong căn phòng.

Cận cảnh khu phố  thiet ke nha ong gac lung  Chungdamdong giàu sang nhất thủ đô Seoul, Hàn Quốc

Về đêm những tòa vi la trông càng lộng lẫy

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Điểm

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cựu "Nữ hoàng quảng cáo" đình đám những năm 90 - Kim Nam Joo đã đột ngột tuyên bố kết hôn cùng Kim Seung Woo. Cô quyết định gác ngang sự nghiệp màn ảnh để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

  nhà 2 tầng hiện đại   nhấn đẹp mắt từ mảng tường bên trong kệ sách.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Ghế tròn Rattan và ghế rổ đan: Chiếc ghế rổ đan bằng tre (phải) là một sản phẩm hợp tác giữa Isamu Noguchi và nhà thiết kế công nghiệp người Nhật Isamu Kenmochi (1912 – 1971). Khi Noguchi đến Nhật vào một mùa hè năm 1950, ông ngay tức khắc bị cuốn bởi các thiết kế dùng kỹ thuật đan lát tre của Nhật Bản. Noguchi vẽ ra một vài ý tưởng và họ bắt tay vào cùng thiết kế sản phẩm. Tuy nhiên, chiếc ghế này chưa từng được đưa vào sinh sản và mẫu dựng hình của nó đã thất lạc. Chiếc ghế Rattan (trái) dùng ý tưởng về đan lát cho phần đế và phần lưng tựa của Kenmochi. Phần cuộn trục vòng bằng que sắt là ý tưởng của Noguchi, làm ta gợi nhớ đến khung chiếc ghế bươm bướm (Butterfly chair) của Jorge Ferrari Hardoy.

(Nguồn: Nytimes.Com, 2007)

Chín ngọn thác bay: Đây là công trình nghệ thuật  thiet ke nha ong 1 5 tang  công cộng chung cuộc của Noguchi dành cho cuộc triển lãm thế giới tại Osaka, Nhật Bản vào thập kỷ 1970. Noguchi đã đưa ảo tượng thị giác về ngọn nước này lên một tầm cao mới, và làm cho chúng như thể đang bay lửng lơ trên không.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng   nhà lãnh đạo hiện đại   tắm riêng trong phòng ngủ.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Về  phuong an thiet ke nha ong  phía người dân, việc sử dụng loại nguyên liệu này là những khái niệm hoàn toàn mới mẻ bởi trong tâm thức của họ chỉ biết đến loại gạch đỏ truyền thống. Trong khi công tác tuyên truyền chưa đạt hiệu quả như mong muốn thì   mẫu nhà phố hiện đại   nguyên liệu nung vẫn đấu phát triển tràn lan. Mặc dù gạch nung xâm hại tới môi trường nhưng vì giá thành rẻ nên vẫn hấp dẫn người tiêu dùng. Không chỉ người dân mà nhiều doanh nghiệp xây dựng cũng thừa nhận về lề thói dùng nguyên liệu nung truyền thống, đồng thời chỉ ra sự chênh lệch về giá khiến người tiêu dùng không mấy “mặn mà” với dòng sản phẩm này.

Trước những băn khoăn về nhân tố giá liệu có phải là rào cản lớn trong cuộc đua song mã giữa vật liệu xây dựng không nung và gạch xây truyền thống, Tiến sỹ Trần Văn Huynh - Chủ tịch Hội vật liệu xây dựng Việt Nam san sớt: Vài năm trước, một số doanh nghiệp đã nhập gạch bêtông khí về bán và nhận thấy thị trường trong nước có nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, hiện giờ, việc dùng nguyên liệu xây dựng không nung vẫn còn khá hạn chế là do lâu nay, dân ta vốn quen dùng gạch đất sét nung cỡ nhỏ, khi sử dụng gạch kích thước lớn với quy trình xây dựng đề nghị chặt đẹp hơn khiến nhiều thợ e dè vì đòi hỏi tay nghề phải thật chính xác. Hiện giá thành vật liệu xây dựng không nung đắt hơn khoảng 50-60% so với nguyên liệu nung nên người dân và các chủ đầu tư khó ưng.

Tuy nhiên, nếu tính toán kỹ lưỡng theo mét vuông tường xây thì có thể giá thành không chênh lệch là bao, do vữa xây, vữa trát ít hơn mà tốc độ xây nhanh hơn… vật liệu xây dựng không nung có độ bền vững cao, chất liệu nhẹ giúp giảm trọng tải của công trình, lại đẩy nhanh được tiến độ thi công và kiệm ước vật liệu làm móng cũng như khung chịu lực.