Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất eldorado

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Mặt bằng tổng thể khu vườn

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Tìm  thiet ke nha ong 1 mat tien    nhà phố hiện đại 4m   nhà ca sĩ “Kiếp đỏ đen” không khó, bởi danh tiếng của anh gần như “ra rả” ở các quán cafê suốt một thời kì dài. Sự hiện diện của anh ở tòa nhà cao ốc bên kênh Nhiêu Lộc được nhiều người dân biết đến và hãnh diện vì có bạn láng giềng là anh chàng ca sĩ khá điển trai.

Nổi bật ở gian phòng khách là bức tranh vẽ Duy Mạnh đang trình diễn với cây kèn saxophone với gam màu khá ấn tượng. Ngay cửa sổ anh đặt chiếc lap top để tiện việc đọc báo hoặc “chát chít” với người nhà và khán giả của mình.

Một góc trong phòng khách của nam ca sỹ

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngôi  phuong an thiet ke nha ong  nhà có 5 phòng ngủ, 6 nhà tắm, có khá nhiều tiện nghi như bể bơi nước nóng, quầy bar, phòng xông hơi, thư viện, và một sân vườn rộng rãi. Theo nguồn tin của trang   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước

Angelina Jolie và Brad Pitt

Cặp đôi quyền lực Brad Pitt và Angelina Jolie đã mua bất động sản bên bãi biển này ở Goleta, California cho 6 đứa con cưng của mình. Ngôi nhà làm bằng gỗ, một tầng đơn giản nhưng được bao quanh bởi cây xanh tươi mát và có hướng nhìn ra biển thơ mộng, bình yên.

Brad Pitt và Angelina Jolie

ta   E! Online , tuy Robert đã tổ chức vài cuộc gặp mặt cùng bạn bè ở đây, nhưng ngôi nhà vẫn còn khá trống vắng vì anh chưa cho dọn nhiều đồ đạc vào.

Sofa trắng phối hợp thảm trải sàn màu trung làm trổi vẻ đẹp trải qua cho phòng khách.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tủ   nhà cấp 4 hiện đại   rượu và kệ đựng mang vẻ đẹp cổ điển.

Nội thất đơn giản nhưng đủ dùng. Mỗi phòng đều được chọn lọc một tông màu riêng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng  thiet ke nha ong 3 tang  khách với gam màu xanh nhạt dịu dàng cùng bộ sofa đen trắng lớn hiện đại, tiện dụng.

Việc đặt thêm một chiếc ghế dài với cái nệm đầy sắc màu ở trước giường sẽ che khuất phần chân giường, song song tạo phong cách nổi trội cho phòng ngủ.

Phòng ngủ là không gian riêng tư cần được thiết kế, trang trí mang đậm phong  thiet ke phong nha ong  cách cá nhân, lãng mạn, hiện đại, hay một tí bốc lửa tùy vào thị   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   hiếu của chủ nhân căn phòng. Thành thử, việc lựa chọn ánh sáng cho phòng ngủ rất quan trọng và thắp sáng toàn bộ không gian khi màn đêm buông xuống.

Biến giường đôi thành giường đơn

Thành lập năm 1949, với tổng diện tích 32 ha, Keukenhof được xem là vườn hoa rộng nhất thế giới. Du khách khi đến đây, trong khi thưởng lãm hàng triệu sắc màu búng báng trong nắng mùa xuân còn được nghe những chia sẻ về cách cắm hoa nghệ thuật.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Bên cạnh đó, Keukenhof còn đưa chân bạn đến những khu hồ nhỏ ngắm đàn thiên nga nhởn nhơ bơi lội, chụp hình bên những chiếc cối xay gió và cảm nhận tự nhiên trên những chiếc xe đạp hay chèo thuyền thích.