Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất đẹp cho nhà ống

Nhà sưu tầm Huỳnh thái bình giới thiệu bộ tranh thờ tiên sư. Ảnh: T.N.A .

Triển lãm tranh kính (Nam Bộ gọi là tranh kiếng) tại chùa Xá Lợi lôi cuốn hơn 200 người xem. Sư Thích Đồng Bổn (Trung tâm nghiên cứu Phật giáo Việt Nam), tổ chức triển lãm nói: “Tranh kính là nghệ thuật tranh dân gian Việt Nam. Nội dung ngoài trình bày sinh hoạt dân gian, cốt yếu hệ trọng đến đời sống tâm linh”.

Miền Bắc có làng nghề tranh kính ở Bắc Ninh, Hà Đông, Hà Nội. Vào thời Nguyễn, vua chúa thường sử dụng tranh kính (gọi là tranh gương) trang hoàng trong cung điện và lăng mộ. Các làng nghề tranh kính Huế cũng mai một hồ hết. Trong dân gian hiện chỉ còn treo những bức tranh kính đơn giản vẽ hình bát quái trước cửa nhà để phong trừ ma tà theo quan niệm dân gian.

Những mảng trần màu trắng có thể sẽ tạo cảm giác đơn điệu và nhàm.   nhà lãnh đạo hiện đại   cho nên, khi muốn đổi thay sắc diện  thiet ke biet thu nha vuon 2 tang  cho không gia, hãy bắt đầu từ trần nhà. Với việc thêm một tí họa tiết cho trần nhà là bạn sẽ có một không gian mới, đẹp và dị biệt.

Thay rèm cửa mới là cách nhanh nhất để bạn tạo cái nhìn tươi mới và khác biệt cho căn nhà. Không khăng khăng phải tìm đến thợ may để làm những tấm rèm này, bạn có thể tự làm chúng theo “gu” riêng của mình.

Đổi thay nền nhà cũng là một giải pháp rất hay nếu bạn đang muốn thay đổi không gian sống. Bạn có thể dùng thảm để thêm sắc cho nền nhà hay thay gạch lát.

Hoa phối

Một bức tường lớn trên lối vào, nơi các vị khách được khuyến khích ký tên mình lên đó.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bức tường này có chữ ký của nhiều nhân vật nổi tiếng như nữ danh ca Madonna, nữ ca sỹ Rihanna, danh hài Jimmy Fallon…

hợp với ống tre là sự sáng tạo phá cách.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Ở  biet thu mini dep    nhà hàng hiện đại   Việt Nam, nhiều wedding planner cũng chọn trái cây để phối hợp với hoa tươi trang trí bàn tiệc.

Bạn có thể kéo léo bố trí thêm rèm cửa để tạo cảm giác nhìn ra hồ nước như thật.

Mời bạn tham khảo thêm cách cải tạo phòng cưới 15 mét vuông tiện nghi

Sắc màu của nhà thiết kế

Để   nhà phố hiện đại 4m   tấm rèm ren trông thật mềm mại, bạn nên treo rèm lên khung khi chúng đang hơi ẩm. Nếu bạn sử dụng móc kim khí để treo rèm, hãy để một mẩu giấy nhỏ vào phần xúc tiếp giữa móc và rèm cửa để ngăn vải ren bị rỗng và bị gỉ.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Rèm cửa bằng ren rất đẹp, làm không gian sống của bạn điệu đà hơn. Tuy nhiên, chúng cũng rất mong manh nên cần có sự chăm chút đặc biệt.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Khi sự nghiệp đang  biệt thự mini đẹp  ở đỉnh cao, cựu "nữ vương quảng cáo" đình đám những năm 90 - Kim Nam Joo đã đột ngột tuyên bố thành hôn cùng Kim Seung Woo. Cô quyết định gác ngang sự nghiệp màn ảnh để chăm chút cho gia đình nhỏ của mình.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Xem   thiết kế nhà hiện đại đẹp   tiếp "Soi "sát sạt" nhà 3 MC nữ tài sắc" phần 2

Trang hoàng nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Nếp của Uyên Thảo là sắp xếp nhà cửa, nấu bếp khi có dịp rảnh. Một thị hiếu đặc biệt của người đẹp là thích nấu ăn đặc biệt là chị làm bánh trung thu rất ngon.

Quờ căn hộ đắt đỏ của Uyên Thảo giữa trọng tâm Sài Gòn Pearl:

Diễn viên Uyên Thảo đang chuẩn bị nguyên liệu làm bánh trung thu.