Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất thiên phố

MEDIA ITEM: width='595' height='335' file='Theo yeu cau/Nam 2013/Thang 8/14082013_Nhung ngoi nha.Mov'

Những ngôi nhà Yali tại eo biển Bosphorus Thổ Nhĩ Kỳ

ĐHVH (Ảnh: Turkey travel centre)

Krytal diện cho mình một style đỏ toàn tập trong Rum Pum Pum Pum.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Phụ kiện của Ren trong Sleep Talking.

Thay mới không gian tổ ấm.

Đừng  thiet ke nha ong 1 tang lung    căn nhà hiện đại   ngần ngại, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn hoàn tất ý định này một cách nhanh chóng, gọn gàng. Với kinh nghiệm cải tạo, trang trí nội thất cho hàng trăm công trình lớn nhỏ khác nhau, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn đổi thay hoàn toàn ngôi nhà theo ý bạn muốn. Sửa Nhanh đảm đang mọi công đoạn từ khâu chống thấm, sơn nhà, chống dột cho đến đóng đồ nội thất theo phong cách bạn muốn. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi gọi cho Sửa Nhanh, thương hiệu chuyên về tu sửa - cải tạo nhà chuyên nghiệp trước hết tại Việt Nam.

Thay mới không gian tổ ấm.

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Đây

Nến rất hiệu quả để tạo nên một không gian lung linh, song chúng cần được sắp đặt phù hợp trong căn phòng. Nhà thiết kế Albert Hadley khuyên các gia chủ không nên bố trí nến "tụ" lại một chỗ, vừa không an toàn, vừa làm mất cân bằng thẩm mỹ không gian.

Nhà thiết kế Whitney Stewart lại sợ nhất cảnh các vị khách phải "gào" lên khi nói chuyện với nhau vì những chiếc ghế sofa bị đặt quá xa nhau chỉ để áp vào những bức tường. Kê đồ rời rạc trong những không gian rộng cũng là một lỗi trang trí nhà cần tránh.

"Đèn có kích thước không cân xứng ở hai đầu của một chiếc ghế sofa làm tôi phát điên", nhà thiết kế David Kleinberg nói. Nghe có vẻ tiểu tiết nhưng lỗi này rất nghiêm trọng với bất kỳ không gian, vị trí nào trong nhà. Bởi chúng khiến mắt con người khó tập trung, bị "quấy rối" bởi 2 luồng ánh sáng, 2 mức độ ánh sáng... Nên rất khó chịu.

Là loại hình mới nhập khẩu tại Hà Nội trong thời gian gần đây nhưng nó đã thú hút sự chú ý của khá đông các bạn trẻ. Bắn súng sơn là hoạt động tập thể, đặc biệt  thiet ke phong khach nha ong dep  hấp dẫn giới trẻ với những pha lăn, bò, trườn và "tấn công" quân địch. Thêm vào đó, trò chơi này có thể phù hợp với cả nam lẫn nữ tham dự

Paintball mới được nhập khẩu vào Việt Nam đã tạo nên cơn sốt

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

1.   nhà ống hiện đại   Tranh nghệ thuật từ quần áo cũ

Nếu bạn đang quãng nét cá tính riêng cho ngôi nhà của mình thì một bức tranh nghệ thuật từ áo quần cũ là một gợi ý không tồi. Bạn có thể chọn lọc một chiếc áo hoặc quần cũ của bé, tạo dáng rồi sử dụng keo dán hay kẹp ghim nhất mực nó vào một chiếc khung ảnh. Sau khi hoàn thành, hãy treo nó ở phòng khách , phòng uống trà hoặc phòng ngủ. Kiên cố là bức tranh này sẽ khiến căn phòng trở thành sinh động hơn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Với  thiết kế nhà ống 35m2    những mẫu nhà hiện đại   cửa trượt “xuyên thấu” như thế này, phòng tắm trở thành đẹp và tinh tế. Nó chẳng những giúp tần tiện không gian, tạo cảm giác rộng rãi mà còn giúp cho bạn thoát khỏi sự bí bách của những phòng tắm kín trước đây.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Chức danh: Đồng sáng lập Plaxo, Napster và Airtime, Chủ tịch sáng lập Facebook

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Đây  thiet ke nha ong 1 tang    nhà liên kế hiện đại   là một căn hộ có diện tích bề mặt làng nhàng, khoảng 45m 2 . Diện tích sử dụng chỉ trên một mặt bằng là khá nhỏ. Tuy nhiên, nhờ vào thiết kế nội thất mà căn hộ trông thoáng đãng và rộng rãi hơn. Không chỉ có vậy, phong cách trang trí của căn hộ cũng rất cá tính. Căn hộ này là một ví dụ tiêu biểu về cách tối ưu hóa không gian nhỏ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của con người.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2