Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Sáng kiến nội thất á âu cần thơ

>>Sắc màu của nhà thiết kế

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế - chuyên mục Sắc Màu hàng tháng được thực hiện bởi nhãn sơn Dulux cộng tác với Top 100 Kiến Trúc Sư & Nhà Thiết Kế Nội Thất nức danh tại Việt Nam & các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế, nơi các chuyên gia san sớt những cảm xúc, ý kiến cá nhân về những sắc màu mình yêu thích và cách thức họ ứng dụng một cách sáng tạo, linh hoạt trong không gian   nhà ống hiện đại   nội thất

(Nguồn: Marco, 2013)

Bàn Prismatic (1957): Thiết kế này mang nét tương đồng với bức điêu khắc làm từ nhôm bẻ và gập của ông vào cuối thập kỷ 1950. Chiếc bàn mang dạng hình mảnh nhôm đa diện này được thiết  biệt thự mini  kế cho chiến dịch quảng cáo “Chương trình dự báo” của công ty Alcoa về khám phá những công dụng mới của nhôm.

(Nguồn: Noguchi.Org, 2013)

Tuy nhiên, những ngày qua, nữ đại gia khiến những người sống xung quanh một phen bất thần khi cho người đến đập phá cả thảy ngôi nhà này.

Theo

Ngôi nhà của nghệ sĩ Hồng Tơ nằm trong hẻm của đường Hoàng Văn Thụ – Phú Nhuận, nhưng chỉ cần dạo quanh đầu ngõ hỏi nhà của danh hài Hồng Tơ là hầu như ai cũng biết.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Nổi bật nhất trong nhà là bộ salon màu đỏ được sắp đặt ở một góc riêng biệt dành cho việc tiếp khách. Đối diện là những bể cá khá lớn với cặp kim long bơi lượn thảnh thơi. Phía trên nổi bật là năm tấm gỗ trang trí với hàng chữ: Nhân, lễ, nghĩa, trí, tín và chiếc tủ thờ cổ cẩn xà cừ với dòng chữ “Kính nhớ tổ tiên” như phác họa phần nào tính cách của gia chủ, người có lối sống theo kiểu xưa.

Quan sát của phóng viên chiều ngày 16/8, cả ngôi ngà cũ chỉ còn nhô phần mái với một dàn giáo xây dựng được bắc cao để phục vụ việc phá dỡ ngôi nhà. Vớ mặt tiền được đậy những tấm bạt kín, cùng với rào sắt xung quanh.

Ông Tiến làm bảo vệ cho tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn,   nhà lô hiện đại   ngay bên cạnh ngôi nhà cho biết, dù chưa được đặt chân vào ngôi nhà cũ của đại gia Nguyễn Thị Liễu nhưng nhìn qua cửa cổng, ông thấy nội thất mặt tiền ngôi nhà rất qua.  thiet ke biet thu nha vuon dep  Một Hòn non bộ được xây dựng trước nhà, cửa gỗ vật dụng đồ gỗ nhìn sang trọng đắt tiền.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Từ đầu năm, Kpop trở thành ranh con hơn nhờ đổi thay hình tượng mạnh mẽ của Girl’s Generation với I Got A Boy đến T-ara N4 với Contryside   mẫu nhà hiện đại   Life hay 4Minute với What’s Your Name? .

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa  ban thiet ke biet thu mini  chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để đáp cho bạn!

The EverRich 3: Vẻ đẹp từ thiết kế xanh

Không gian sống xanh

Những ngăn tủ vừa làm kệ cho chiếc TV vừa là ngăn chứa áo xống và giầy dép

Cánh cửa mở vào phía bên trong chiếc kệ gỗ chứa đựng một điều thật thích thú

Chủ nhân của căn nhà đã tận dụng nơi kín đáo này để làm nơi   nhà gỗ hiện đại   lưu trữ đồ

Sự hấp dẫn của phim không chỉ đến từ dàn diễn viên đẹp, diễn xuất tốt (Moon Geun Young, Park Shi Hoo), nội dung mới lạ mà còn bởi sự chịu chơi của nhà sản xuất khi đầu tư cho bối cảnh phim.

Những lâu đài lộng lẫy nhất nước Mỹ

1. Lâu đài trong mơ Biltmore ở Asheville, Bắc Carolina được xếp loại lớn nhất Mỹ với 250 phòng, 43 phòng tắm, 65 lò sưởi...

2. Lâu đài Ca 'd'Zan ở Sarasota, Florida - Lấy cảm hứng từ ngôi vi la xa hoa Tuscan và cung điện Venice, ông trùm xiếc John Ringling đã xây dinh thự này năm 1920.