Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất phố xinh

Ban công phòng khách được bày trí thành nơi ngơi nghỉ hích.

Hãy tham khảo cách bố trí nội thất cho phòng ngủ 13 mét vuông vướng cột 4 góc

10 kiểu phòng ngủ “đẹp lạ”

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngoại  thiet ke nha ong 2 tang 4x12  giả, chiều thứ Sáu (16/8), paparazzi cũng vừa ghi lại được những hình ảnh mới nhất của Robert khi anh đang rời khỏi một tòa nhà văn phòng ở Los Angeles.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Các   xu hướng nhà hiện đại   Mv trước có màu sắc tươi sáng , nhẹ nhõm hoặc phối theo cách quý phái, lung linh.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Điểm   xây nhà ống hiện đại   tô phòng bé bằng chiếc tủ màu cầu vồng.

Sắc xanh  thiet ke nha ong  ngọc dịu nhẹ

Một lựa chọn nữa cho bé yêu sẽ là chiếc tủ sơn màu xanh ngọc . Tuy thuộc tông màu lạnh như xanh ngọc là một màu khá "nổi". Thành ra để thăng bằng màu sắc cho không gian, bạn nên chọn cho bức tường một màu sơn trung tính như kem, xám nhạt, nâu,... Và tạo điểm nhấn bằng hai màu cổ điển đen - trắng.

Giá trị căn nhà: 300

Cơ ngơi mới này của gia đình có 4 phòng ngủ được miêu tả như thiên đường nhiệt đới, với một vòm trời thoáng mát, một hồ bơi kiểu cách và không gian trong nhà rộng lớn, đầy đủ để các con chơi đùa.

Gia đình nhà Osburnes

Khi nhà Osbournes bán căn biệt thự ở Beverly Hills – ngôi nhà từng xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế của họ - cho Christina Aguilera, họ đã quyết định chọn một nơi khác riêng tư hơn để cư trú ở thung lũng Hidden. Ngôi nhà mới của gia đình Osburnes trị giá 10 triệu USD và có hàng xóm là Matt LeBlanc và Denise Richards.

Triệu USD

Larry Ellison sở hữu cả một “bộ sưu tập” bất động sản đắt giá, trong đó trội nhất là hòn đảo Lanai  thiết kế nhà ống 4x16m  thuộc quần đảo Hawaii mà ông mua hồi năm ngoái. Hiện ông đã có một căn nhà mới trên hòn đảo rộng 141 dặm vuông này và dự kiến sẽ xây một khách sạn siêu sang ở đây trong   kiến trúc nhà hiện đại   thời gian không xa.

Lưu trữ phòng bé gọn với những đồ dùng rẻ, đẹp

Freiburg được biết đến là thủ đô sinh thái của nước Đức. Đây là ngôi nhà cho nhiều nghiên cứu về môi trường và sự phát triển của những công cụ chuyển di đơn giản. Từ năm 1971, người dân nơi đây cốt yếu đi bộ, đạp xe hoặc sử dụng các dụng cụ di chuyển công cộng.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Vauban là khu dân cư, nằm cách trọng điểm thành phố Freiburg 3km, có diện tích 38 héc-ta. Hiện, Vauban có khoảng  thiet ke nha ong dep  2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân cư.

Mỗi   mái nhà ống hiện đại   chủ đề đặt trong mỗi tác phẩm điêu khắc dạng một chuỗi xoắn kép ADN.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Cây trồng lâu năm được trồng đan xen với các loại cây trồng theo mùa để tạo ra sự sống động và mới mẻ.

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất