Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất audi a8

Đô thị Curitiba (Brazil), thủ đô Copenhagen (Đan Mạch), khu đô thị Vauban (Đức), các cộng đồng xanh Ecotown… Các khu thị thành này đã nổi tiếng trên toàn thế giới vì tiền phong trong việc xây dựng một không gian sống chất lượng cao theo phong cách mới: thân thiện với môi trường.

Những buổi sáng bình minh hay những buổi chiều tà, cư dân đều có thể luyện tập thể thao tại khu vực sinh hoạt ngoài trời có bố trí máy tập thể dục, sân bóng rổ…

Dịp cuối tuần, người dân lại thích tổ chức tiệc nướng ngoài trời cùng bạn bè tại khu barbecue rộng rãi. Sinh sống tại khu cộng đồng xanh này, trẻ em còn có thể được vui chơi, vẫy vùng trong làn nước mát tại khu hồ bơi thiếu nhi, xây lâu đài cát trong công viên… và điều đặc biệt hơn cư dân luôn sống chan hòa với nhau vì sự xa cách giữa các nhà chỉ ngăn cách bằng hàng rào cây xanh thấp tầng, tạo một không gian mở khôn xiết thoáng mát…

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Kangnam  biệt thự mini    nhà ống 2 tầng hiện đại   landmark tower - nơi bạn có thể thu cả Hà Nội vào tầm mắt

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Các Mv trước có màu sắc tươi sáng , nhẹ nhàng hoặc phối theo cách quý phái, lung linh.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Soi   phối cảnh nhà hiện đại   "sát sạt" nhà 3 MC nữ tài sắc

Soi

1. Nhà nhỏ xinh xinh của MC Thùy Linh

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

1. Vườn thực vật hoàng thất Kew

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Trong

Nhà cực

Chiếc  ban thiet ke biet thu mini  giếng trời được đặt giữa ngôi nhà cùng với bể nước và con đườngdẫn bằng đá tạo nên một không gian thiên nhiên.

Nhà cực

  nhà hiện đại nhật bản   quá trình cải tạo, anh chị Thuận Hà giữ nguyên cốt của căn phòng, thay quờ gạch ốp tường bằng gạch men màu trắng. Một cửa sổ đón sáng, thông gió được trổ ở bức tường cuối căn phòng, phía trên bồn tắm.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Do  thiet ke biet thu 1 tang  thuộc Mộc nên người tuổi này nên sử dụng các đồ nội thất làm từ gỗ và hạn chế dùng các đồ kim khí. Rất nhiều các mặt hàng gỗ nội thất như bàn, ghế, cửa, tủ, sàn   nhà lô phố hiện đại   với mẫu mã đa dạng trên thị trường sẽ giúp bạn có được tuyển lựa hiệp nhất với ngôi nhà và thị hiếu của mình.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Trên thị trường có rất nhiều nội thất gỗ có mẫu mã đẹp.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng ở bên trong ngôi nhà là một dung mạo hoàn toàn khác nhờ tài thiết kế và sắp xếp của kiến trúc sư Pierazzi. Anh cho biết, căn nhà được xây vào khoảng thế kỷ thứ 17 và được sử dụng làm phòng ở cho tới thập niên 1930, nhưng bị bỏ hoang cho tới năm 2010.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome