Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Các nội thất phòng khách

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham mưu? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để trả lời cho bạn!

Ngơ ngẩn nhà sang phim "I miss you"

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Chương trình là lời tri ân tới khách hàng đã đồng hành cùng Đệm Xinh suốt thời kì qua. Cảm ơn Quý khách đã tin dùng sản phẩm và dịch vụ tại Đệm Xinh.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Vớ  thiet ke nha ong 2 tang gia re    phối cảnh nhà hiện đại   sản phẩm của Đệm Xinh đều là hàng chính hãng với chất lượng đảm bảo, kiểu dáng đẹp và giá cả vô cùng hợp lý.

Nội thất phòng khách hiện đại và mang phong cách Pháp

Phòng tắm thông với cửa ra ban công

Căn nhà tuy mỏng nhưng có lối thiết kế rất thoáng

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

Hỏi: Nhà tôi có 1 căn hộ chung cư với 2 phòng ngủ, phòng ngủ thứ hai sát với ban công và lối đi qua ban công phải qua phòng ngủ. Tôi định làm phòng này cho con học tập và sinh hoạt. Tôi có thể sắp xếp thế nào để không gian của con không bị phiền nhiễu bởi việc đi lại của người lớn?

Với diện tích hơn 10m2 (không có nhà vệ sinh),   nhà lô phố hiện đại   tôi nên làm nội thất thế nào để có đủ không gian chơi, học tập và ngơi nghỉ cho  thiết kế nhà ống 4x16m  con. Làm thế nào vừa tiện tặn lại vừa có mức giá vừa phải?

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Bảo tồn Andy Warhol dựng bằng những hộp

Toilet trong phòng  thiet ke nha ong 2 tang mat tien 5m  ngủ của cặp vợ chồng nghệ sĩ ngăn nắp và sạch sẽ như khách sạn.

Phòng ngủ của Dấm và Nếp

Mẹ Hương là người rất cẩn thận nên hai cô con gái cũng được rèn rất kỹ đức tính này. Nhìn bàn học của hai bé trông rất sinh động và ngăn nắp.

Sơn

Với   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   diện tích 75m 2 , bảo tồn lâm thời Andy Warhol là một không gian văn hóa nằm trong không gian thương mại. Nó được thiết kế cho triển lãm "Andy Warhol – Những biểu tượng | Những tác phẩm của Psaier và Nhà máy" tại Trung tâm mua sắm Colombo ở Lisbon. Triển lãm kéo dài từ ngày 11/4 đến ngày 11/7/2013, đã cuốn hơn 100.000 lượt khách đến tham quan.

Bảo tàng nằm ở trọng tâm của khu mua sắm với thiết kế bên ngoài cuốn và mang phong cách đặc trưng Pop Art.

Khu chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam - nơi Park Yoo-chun sẽ chuyển đến vào tháng   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   10 tới.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Căn  thiet ke nha ong 2 tang  hộ cao cấp trong khu chung cư này gồm 2 tầng, bao quanh là những khung cửa sổ kính to bản cao ngút cực kỳ hoành tráng.

Phòng ngủ cũng có thể được dùng làm phòng khách. Chiếc giường có thể gập lên làm ghế, nơi bạn ngồi xem chương trình truyền hình từ chiếc TV gắn trên tường.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Một không gian yên ấm với rất nhiều ánh sáng.