Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Năng động nội thất range rover evoque

Chiếc túi xinh xẻo này được dệt một cách tinh tế, khéo léo#, với họa tiết sọc ngang trắng - đỏ bắt mắt. Hơn thế nữa, nó còn có quai xách vững chắc để bạn dễ dàng chuyển di, đồng thời món đồ này cũng dễ dàng cá nhân hóa bằng cách in tên bé yêu lên bề mặt. Chiếc túi này có giá 400 ngàn đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Túi xách có giỏ tiện dụng.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Nhân dịp khai trương gian hàng mới và đón chào ngày Quốc Khánh mùng 2/9. Đệm Xinh gửi tới khách hàng chương trình “Ngày Vàng Rộn Ràng Mua Sắm” - giảm 10% đến 20% cho vớ sản phẩm chính hãng Everon, Hanvico, Kymdan,   mẫu nhà hiện đại   Suinhouse, Everhome, Cozin và đồ Gỗ nội thất gia đình tại hệ thống Đệm Xinh  thiet ke biet thu dep  được thực hành từ ngày 28/08/2013 đến hết 08/09/2013.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Góc bếp - bàn ăn trong căn hộ của chàng với những hoà trộn về phong cách: industrial qua cầu thang và dầm trần khung sắt, những mảng gạch mosaic và vải   kiến trúc nhà hiện đại   ca-rô đặc trưng của phong cách retro cùng với bộ bàn ghế ăn bằng gỗ theo ý thức của phong cách country

Hình ảnh được thực hành tại tư gia anh Dương Minh Châu

Căn

Gạch xi măng cốt liệu của Khang Minh lỗ rỗng có 3 - 4 thành vách dày chạy song song theo chiều dài, tạo ra nhiều lớp, giúp sản phẩm có khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội.

Kết cấu này giúp cho việc thi công điện nước âm trong tường được thuận tiện, chắc chắn.

Sản phẩm này có thành vách dày tối thiểu 23 mm, khắc phục nhược điểm của gạch 2 lỗ đất sét nung; thành vách của gạch xi măng cốt liệu giúp cho việc treo đồ, đặc biệt là các đồ nặng như tủ bếp, máy điều hòa... Được dễ dàng và an toàn.

Hộ 504, chung cư 1A-1B Nguyễn Đình Chiểu, Q.1, TP.HCM

Phong  biệt thự mini đẹp  thủy cho đêm tân hôn mỹ mãn

Treo chuông gió thế nào cho đúng?

Bí quyết phong thủy tăng vận tiền của

Phòng khách của Võ Việt Chung với màu sắc nhãi, kết hợp nét đương đại và truyền thống.

Trong   nhà xe hiện đại   phòng sử dụng nhiều đèn mang đến cảm giác yên ấm và thêm sang cho không gian.

Một chiếc tủ ốp tường trong phòng khách là cách hay để bạn bày vẽ những cuốn sách hoặc đồ vật trang trí như bình hoa, tượng đá... Bằng cách này, bạn có thể "khoe" những món đồ trang trí yêu thích một cách dễ dàng, lại làm đẹp cho phòng khách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tiếp  biet thu mini dep  đến, chúng ta hãy dành ra ít phút để nói về cách sắp đặt món đồ tiêu khiển như đĩa CD ca nhạc, phim điện ảnh, băng video...

Soi

Bàn điểm trang gọn ghẽ trong phòng ngủ của Thùy Linh.

Soi

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Đối   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   với loại cửa sổ chớp lật, bạn còn có thể dùng chúng để làm giá treo phương tiện bếp. Thật và độc đáo và tiện ích phải không nào.

Giá treo đồ bếp tiện dụng.