Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất đẹp

Đầu năm 2013, Diễm My cùng gia đình đón niềm vui mới khi chuyển về sống tại vi la vừa xây dựng xong. Dưới bàn tay coi sóc khéo léo# của nữ chủ nhân xinh đẹp, ngôi nhà rộng rãi trở nên yên bình và êm ấm.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bước chân vào căn vi la của người đẹp không tuổi Diễm My, một cảm giác nhẹ nhàng và thảnh thơi cứ đắp lên   nhà nhỏ hiện đại   tâm trí khách. Không gian tĩnh mướt màu xanh của cây trái, những căn phòng đẹp và tinh tế, những món đồ kỷ niệm có tuổi đời lên tới hàng chục năm thanh thản nằm trên giá. Tuốt tuột những thứ đó hòa quyện vào nhau, tạo nên một bức tranh thanh u và yên bình đến lạ lùng.

Nam ca sĩ, diễn viên Park Yoo-chun sẽ trở thành hàng xóm với nam diễn viên Lee Jung Jae (trái) và Jung Woo Sung (giữa).

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Điểm  thiet ke biet thu co ho boi  trổi của LaTERRASSE là có khả năng tối đa hóa tầm nhìn. Nó mang lại một thiết kế độc đáo, giống như tầm mắt của chim nhìn ra sông Hàn từ mỗi căn hộ; chống động đất; bảo đảm an ninh riêng tây. Giá của mỗi căn hộ ở đây vào khoảng 4 đến 5 tỷ won.

"Cheongdam-dong Alice" , tên tiếng Việt là "Nàng Alice ở phố Cheongdamdong", là một bộ phim drama (phim

Phòng tắm cửa trượt bằng kính theo phong cách Á Châu

Nếu phòng tắm nhà bạn có những điểm nhấn tông màu nâu thì việc kết hợp với chiếc bồn tắm đứng màu với cửa kính trong suốt hoặc xanh xám nhẹ sẽ tạo nên cái nhìn quý phái và vô cùng thanh lịch. Ngoài ra, việc kết hợp bài trí các chi tiết xung quanh khu vực phòng tắm sẽ góp phần không nhỏ nhằm tôn lên vẻ đẹp của cửa kính. Từ chậu cây xanh, rèm che nơi cửa sổ, ghế ngồi hay những món đồ trang trí ấn tượng trên bức tường… tất cả kết hợp lại tạo nên một phòng tắm kính với cửa trượt trang nhã và đầy tính nghệ thuật.

Tông màu nâu kết hợp trắng cực kỳ thanh lịch

tình cảm) dựa trên cuốn tiểu thuyết "Cheongdam-dong Oduri". Nội dung phim kể về   thiết kế nhà hiện đại   một cô gái kì lạ sống bám trụ phía trước những cửa hàng sang trọng ở khu phố Cheongdam-dong suốt 3 năm. Câu chuyện xoay quanh những sự việc xảy ra sau khi cô chạm trán với một CEO của một trong những cửa hàng tại khu phố này.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Phòng  thiet ke biet thu nha vuon 2 tang  tắm: có bồn tắm khá lớn và khăn xông hơi. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Có một phòng khách ngay bên cạnh phòng ngủ lớn. Ảnh: Corcoran Group   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   Real Estate.

Một trong 5 phòng ngủ dành cho khách tới chơi nhà. Mỗi phòng ngủ có một phòng tắm đi kèm. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Mùa thu về trải nắng nhẹ vàng mơ

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không   xây nhà ống hiện đại   gian núi tuyết thu nhỏ trong văn phòng Google.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Soi

Bàn điểm trang gọn ghẽ trong phòng ngủ của Thùy Linh.

Soi