Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất hòa phát

Phòng ngủ cũng có thể được sử dụng làm phòng khách. Chiếc giường có thể gập lên làm ghế, nơi bạn ngồi xem chương trình truyền hình từ chiếc TV gắn trên tường.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Một không gian ấm cúng với rất nhiều ánh sáng.

Nhắc   khu nhà ở hiện đại   đến phong cách đồng quê, người ta chẳng thể bỏ qua chất liệu quen thuộc là gỗ. Phụ kiện trang hoàng ở nhà xí này chỉ là hai chiếc đèn quả bóng màu trắng thanh tao treo phía trên. Tuy nhiên khi phối hợp với những nội thất gỗ đơn giản  thiết kế nhà ống 4x16m  và mộc mạc, chúng đã tạo nên một không gian mở và thân thiện cho nơi đây.

Nhà xí gỗ mộc mạc và ấm áp.

Những chiếc mũ rộng vành thường gợi nhớ đến miền đồng quê với những ngày nắng đẹp, những cánh đồng trải rộng bao la ngút mắt. Vì vậy sử dụng mũ để mang phong cách đồng quê vào nhà là hoàn toàn có thể. Hãy đóng những chiếc móc treo lên tường hiên rồi treo lên đó những chiếc mũ rộng vành. Cách làm này vừa giúp bạn có thêm không gian lưu trữ mũ, vừa khiến hàng lang trông đẹp hơn hẳn.

Chiếc máy bán hàng với nhiều vật dụng văn phòng như bàn phím, dây cáp, ổ USB… Nhân viên có thể lấy miễn phí bằng cách quẹt thẻ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn

Salma Hayek đang sống ở Pháp cùng chồng, tỷ phú Francois-Henri Pinaul nhưng cô cũng có căn biệt thự riêng ở Hollywood. Mỗi khi đến Mỹ đóng phim, người đẹp đều ở trong ngôi nhà yên tĩnh và thơ mộng này. Tuy nhiên từ mùa thu tới, Salma đã quyết định cho thuê với giá mềm là 9.500 USD.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Phòng Facebook ở New York có đường kết nối video trực tiếp với hội sở chính ở California. Có cảm giác như viên chức   mẫu nhà ở hiện đại  thiet ke nha ong tang lech    ở hai nơi đang làm việc cùng một chỗ.

Phòng khách tràn đầy màu trắng và cây xanh.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Săn sóc cây cối là gu lớn của nam ca sĩ. Anh luôn dành thời gian tự mình chăm nom chúng mỗi ngày.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu xanh đậm rất phổ thông trong thiết kế Địa Trung Hải  thiet ke nha ong 1 tang lung  và thường được phối với màu trắng.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Vợ chồng tôi hiện đang sống trong căn hộ 47m², bao gồm phòng khách - ăn rộng 16,5m²; phòng ngủ rộng 9m²; khu bếp rộng 8m²; phòng tắm - vệ sinh rộng 3,5m², ban công rộng 9m², diện tích phụ rộng 5,7m². Thời gian sắp tới, chúng tôi đang có ý định sinh con nên muốn cải tạo   nhà cấp 4 hiện đại   căn hộ để có thêm 1 phòng cho em bé.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Mong các KTS tư vấn cải tạo căn hộ giúp chúng tôi thật hợp lý, đương đại và đẹp mắt. Cám ơn các chuyên mục rất nhiều!

Phòng ngủ bố mẹ như được nới rộng ra bởi hệ thống cửa sổ lớn lấy sáng.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Phòng ngủ của con lấy sáng gián tiếp duyệt y hệ  phuong an thiet ke nha ong  thống cửa kính lớn.   cửa sổ nhà hiện đại   Bức tường phòng con được trang trí sinh động với những sinh vật biển ngộ nghĩnh.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Lối đi sạch sẽ trong khu vườn.

Hãy tham khảo 7 ý tưởng giấu đồ siêu thông minh cho nhà chật