Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Niềng răng có ảnh hưởng tới tâm mẹo hay thần?.

001 thắc mắc về sức khỏe

Niềng răng có ảnh hưởng tới thần kinh?

AloBacsi. Để chính xác về nội dung cần hỏi, độc giả vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Vn giúp bạn đáp 1. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Có 1 số người còn chỉ ra người sau khi niềng răng thì tâm thần không được bình thường.

Niềng răng chỉ là dùng 1 số phương tiện, tác dụng lực một cách có xem lên từng răng để làm răng này chuyển di theo hướng mong muốn. Chào bác sĩ, Cháu có ý định đi niềng răng nhưng có nhiều người khuyên cháu không nên vì niềng răng ảnh hưởng tới thần kinh. Vậy BS cho cháu hỏi niềng răng có ảnh hưởng đến tâm thần không? Cháu xin cảm ơn.

Thân chào bạn, BS Đoàn Khánh Ngọc AloBacsi. @Gmail. Com) Ảnh minh họa Bạn Hà thân mến, Việc niềng răng không hề có mối liên quan nào với thần kinh nhé bạn. Lực này rất nhẹ và cần 1 thời gian dài răng mới di chuyền được 1,2mm. (Hoàng Hà, 21 tuổi - hoangha. Vì nếu có thì các nhà khoa học đã không cho phép phương pháp này được thực hiện rộng rãi như thế.

Tâm thành cảm ơn. Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để thầy thuốc liên tưởng khi cần thiết. Nói chung là niềng răng chỉ tác dụng trên răng và xương, hầu như thường tiếp xúc với tâm thần vì dây thần kinh của chúng ta được bảo vệ rất kỹ, không phải nằm cực kì để công cụ có thể chạm vào được, bạn không cần phải lo nhé.

Vn. Vn - nơi bạn có thể chuyện trò, san sớt mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa.