Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất hà việt

“Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực đôi lúc khiến chúng ta mỏi mệt, găng. Chính bởi thế, đôi khi ta cần ngắt kết nối, tìm sự yên lặng, thanh lọc tâm khảm và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & tháo lui khỏi cuộc sống thường ngày để tự thưởng cho mình những giây phút nghỉ ngơi thư giãn.”

Công ty Thiết Kế The Orange Cube Pte Ltd

Blk 7 Eunos Technolink, Kaki Bukit Road 1 #01-01, Singapore 415937

- Tím: kích thích trí tưởng tượng, gợi nhiều ý  thiet ke nha ong 1 tang  tưởng và tạo cảm hứng sáng tạo cho bé.

- Xanh lá cây: mang lại sự thanh tú, dễ chịu cho bé, giúp những bé hay cáu giận thăng bằng xúc cảm.

- Cam: biểu lộ sức sống và sự năng động, ăn nhập cho những bé trai hoạt bát, sôi nổi.

Chức danh: Đồng sáng lập Plaxo, Napster và Airtime, chủ toạ sáng lập Facebook

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Thế còn ở VN, liệu chúng ta có thể phát triển những cộng đồng xanh, những Ecotown, kiến   nhà lô phố hiện đại   tạo môi trường sống gần gụi với thiên nhiên, dung hòa được giá trị truyền thống phối hợp với công nghệ hiện đại hay không? Câu giải đáp sẽ dành cho các nhà làm quy hoạch, các chủ đầu tư…

Lưu ý phong thủy cho phòng ngủ bé yêu

Không những được hưởng ánh sáng ấm áp và dịu nhẹ của ác vào buổi sáng sớm, những căn phòng ở hướng Đông hoặc Đông Nam còn kích thích sự phát triển ở trẻ, khiến cho bé trở nên hoạt bát và   nhà sàn

Hãy chọn một góc đẹp trong sân vườn, đặt một cây dù, một cái bàn có vài chai rượu vang ở trên đó, đặt hai cái ghế xanh da trời ở xung quanh, trang trí thêm vài bức ảnh nghệ thuật có liên quan đến chủ đề hòn đảo là được.

Nếu như màu trắng mang lại sự nhẹ nhàng tinh tế thì ở đây, sự phối hợp của nhiều chiếc gối đầy màu sắc cộng với  thiet ke nha ong 2 tang gia re  chiếc đèn chùm độc đáo phía trên lại khiến cho không gian sân vườn trở nên sinh động và trẻ trung, đúng chất của mùa hè rực rỡ. Chắc chắn, những chủ nhân và quan khách yêu thích sự mới mẻ sẽ không thể rời mắt khỏi góc sân này.

Trang trí sân vườn theo phong cách này sẽ rất phù hợp với gia chủ là phái đẹp. Bạn có thể xếp một bộ bàn ghế mỏng màu hồng, cắm cây dù màu xanh lá cây ở cạnh bên, trang trí thêm hoa cỏ nhiều màu sắc lên trên bàn ghế, treo thêm vài chùm hoa ở phía trên… Cách trang trí đơn giản này không những làm cho sân vườn thêm đẹp mắt mà còn phản ánh tính cách đáng yêu và khả năng sáng tạo tuyệt vời của bạn nữa.

Kiểu hiện đại   nhanh nhẹn, đáng yêu hơn.

Chiếc túi xinh xắn này được dệt một cách  thiết kế nhà ống 4x20  tinh tế, khéo léo, với họa tiết sọc ngang trắng - đỏ bắt mắt. Hơn thế nữa, nó còn có quai xách chắc chắn để bạn dễ dàng di chuyển, đồng thời món đồ này cũng dễ dàng cá nhân hóa bằng cách in tên bé yêu lên bề mặt. Chiếc túi này có giá 400 ngàn đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Túi xách có giỏ tiện dụng.

Khu vườn chỉ mở cửa một ngày duy nhất trong năm

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   vườn cạnh khu nhà bếp, ban đầu bao gồm 6 hình chữ nhật, sau đó được xây dựng thành một khu vườn ADN.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Tượng Phật nhũ vàng trong khu vực thiền

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Ứng dụng HomeStyler của Autodesk là một áp dụng đa nền tảng, Không những giúp bạn trang hoàng nội thất cho ngôi nhà, mà còn có thể cung cấp được nhiều ý tưởng và hướng dẫn người dùng trong việc chọn lọc xây dựng, thiết kế nội thất cho căn nhà. HomeStyler cho phép người dùng tạo ra một căn phòng với ba cách  thiet ke phong nha ong  khác nhau: chụp ảnh từ   nhà sàn kiểu hiện đại   một gian phòng thực tiễn, chọn lọc một không gian sẵn có trong bộ sưu tập của ứng dụng, chọn một căn phòng trống và bắt đầu thiết kế với hàng trăm mẫu đồ nội thất.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Khi phát động vào giao diện chính của áp dụng, bạn hãy chạm vào nút Create a New Design rồi chọn một trong ba chọn lựa: Take a Picture - chụp ảnh căn phòng, Choose from Gallery - chọn căn phòng mẫu trong bộ sưu tập, Empty Rooms - tạo căn phòng trống. Đối với tuyển lựa Empty Rooms, bạn có thể chọn một kiểu phòng trống (căn phòng chưa có đồ nội thất, gồm có phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách, căn bếp, phòng trưng bày) trong kho dữ liệu trực tuyến của Autodesk. Sau khi dữ liệu truyền tải (Stream) về thiết bị, bạn chạm vào nút Redesign ở góc phải màn hình để chỉnh sửa và thiết kế nội thất cho căn phòng được chọn.