Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất decor

Với việc đổi thay cơ cấu khu vực bếp ăn và vệ sinh, không gian phòng ngủ cũ giờ đã đủ rộng để bạn có thể chia thành hai phòng ngủ cho vợ chồng bạn và cho bé sắp sinh. Hệ hai phòng ngủ được được bố trí theo dạng đóng – mở. Phòng của bố mẹ ở phía trong gần cửa sổ, phòng con phía ngoài.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Bạn nên sử dụng vách nhẹ như vách thạch cao hoặc gỗ để ngăn đôi phòng ngủ bởi những chất liệu này vừa khiến việc thi công trở thành nhẹ nhàng hơn, vừa hà tằn hà tiện diện tích. Nửa vách ngăn trên bạn có thể sử dụng kính khổ lớn và thiết kế cửa sổ nhỏ để lấy sáng và thoáng cho phòng ngủ nhỏ.

Chính không gian đẹp của nhà thờ đã làm lễ thành hôn của Melissa và Corey ấn tượng hơn.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Sau hôn lễ, đôi uyên ương tổ chức tiệc đãi khách tại một khách sạn cao cấp.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Phòng ngủ cũng trang   nhà xe hiện đại   hoàng bởi hai màu chủ đạo đỏ và đen

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Mặt  thiet ke nha ong co ga ra    nhà đẹp 2 tầng hiện đại   đồng hồ sẽ được sơn các mảng màu tươi xen kẽ, bạn dùng băng dính để dán trên đường ranh giới giữa các mảng đó. Nên kẻ vẽ tô màu các bố cục phối màu ra giấy rồi chọn một mẫu chấp thuận để dán băng dính theo mẫu đó.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Tô  thiet ke nha ong mat tien 5m  sơn cho từng mảng được chia bởi băng dính, bạn có thể tô chờm lên băng dính cũng không sao vì bước sau bạn sẽ gỡ bỏ nó đi. Có một cách hay để phối màu đó là bạn tô hai màu yêu thích sang hai phần cách nhau, phần ở giữa bạn tô bằng màu được kết hợp từ chính hai màu vừa tô, coi như đó là màu trung gian được đổ màu một cách thiên nhiên. Chú ý tô kín cả cả phần thành của bìa hoặc gỗ nền.

Túi treo cho ghế tựa

Chiếc ghế là vật dụng được sử thường xuyên tại gia đình hay nơi làm việc của

Những ở đây cũng có một sự tương phản đẹp mắt giữa những bức tường màu xám tối và trần nhà màu trắng. Sàn nhà cũng có màu sáng. Phòng ngủ có sự kết hợp cổ điển đặc trưng của các yếu tố đen và trắng. Phòng bếp cũng có phong cách trang trí tương tự. Một căn hộ với nội thất màu tối lôi cuốn, tràn ngập ánh sáng tự nhiên như thế này thì không bao giờ khiến người ở có cảm giác lạnh lẽo và tẻ nhạt.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Chìa khóa dành cho phong cách trang trí nội thất giống căn hộ này là sự  thiết kế nhà ống 3m  cân bằng và hài hòa. Các sắc thái màu sắc cần bổ sung cho nhau và cũng cần có một sự cân bằng giữa tất cả các chi tiết tạo điểm nhấn mà bạn sử dụng.

Bạn, phục vụ cho các mục đích ngơi nghỉ, giải trí, học tập… Việc gắn thêm một chiếc túi nhiều ngăn vào sau lưng một chiếc ghế tựa sẽ giúp bạn tiện tặn được thời kì khi không phải đi tìm đồ và rất tiện khi có thể lấy được ngay những vật dụng này ra sử dụng. Bạn có thể bỏ được nhiều thứ vào chiếc túi này từ máy tính, bút, chai nước hoặc bất kỳ cái gì có thể nhét vừa.

Tủ đựng xống áo của bạn thường không có một chỗ riêng để cất giữ những đồ trang sức. Tuy nhiên với một chiếc móc treo đa năng, gồm một thanh thiết kế hình sóng lượn và một thanh   màu sơn nhà hiện đại   có gắn thêm các ghim treo, giúp bạn có thể dễ dàng treo và trang hoàng những đồ trang sức xinh trên đó. Bạn có thể treo chiếc móc này trong tủ quần áo hoặc treo bên ngoài như một vật trang hoàng cho căn phòng.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Có nhẽ công trình chịu ảnh hưởng ít nhiều bởi triết lý vườn Trung Quốc. Cho nên, hết thảy vạn vật đều "tự sắp đặt và hài hòa", được phản ánh trong việc lặp đi lặp lại các đường xoắn ốc trong khu vườn.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Những  thiet ke nha ong lam van phong    nhà ở hiện đại   ngăn tủ vừa làm kệ cho chiếc TV vừa là ngăn chứa áo quần và giầy dép

Cánh cửa mở vào phía bên trong chiếc kệ gỗ chứa đựng một điều thật hích

Chủ nhân của căn nhà đã tận dụng nơi kín đáo này để làm nơi lưu trữ đồ

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Tạo điểm nhấn bằng sơn bên trong kệ

Để ăn lận diện tích cũng như làm giảm sự nặng nề của đồ nội thất, một số căn hộ nhỏ dùng một màu sơn cho quờ quạng nền sàn cũng như đồ nội thất. Tuy nhiên những căn hộ như thế lại rất đơn điệu. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể sử dụng các loại sơn màu sắc để sơn vào bên trong những chiếc kệ. Sau khi hoàn thành bạn sẽ thấy, căn hộ của mình vẫn bảo đảm được sự khoáng đãng nhưng có điểm nhấn đẹp mắt.