Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất oz

Những bông hoa màu pastel xinh đẹp biểu tượng cho bầu trời trong vắt và thích hợp với chủ đề biển một cách sạch.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Trong nghệ thuật và trang trí, màu xanh chỉ là kẻ đến sau so với các màu sắc đã được dùng từ trước đó rất lâu như màu đỏ, đen, nâu và vàng. Tại Ai Cập, màu xanh đi kèm với bầu trời và đức Chúa. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu với   nhà cổ hiện đại   bạn cách dùng màu xanh để sáng tạo kiểu trang hoàng theo chủ để và biểu tượng cho biển sâu hoặc trời xanh. Rất nhiều sắc thái màu xanh tuyệt đẹp được tìm thấy trong thiên nhiên.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nơi  thiet ke biet thu 1 tang  ở: Western Wisconsin, Mỹ

Thị hiếu: Nội trợ, sắp đặt đồ đạc, trang trí nhà cửa, viết blog

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Quang cảnh vịnh San Francisco nhìn từ vi la.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Nếu trẻ là con một trong nhà, hướng đầu giường cần cùng hướng với giường của bố mẹ, giúp mối liên tưởng tình cảm giữa bố mẹ và con cái thêm bền chặt. Nếu trẻ có thêm anh chị em thì đầu giường của các bé cũng cần cùng một hướng, để giảm bớt mâu thuẫn có thể nảy.

Theo nguyên tắc phong thủy, phòng trẻ cần phải cách xa nhà  

Cận cảnh bức kí họa vui bố Thành Chương vẽ bé Dấm được treo trong phòng làm việc của mẹ Hương.

Ngắm nhà

Chụp nhanh Ngô Hương bên bức chân dung ông xã vẽ mình.

 nhà phố hiện đại 5m   vệ sinh để không bị hơi độc từ đó bay vào, càng không nên để phòng có gió lùa, phòng tránh việc trẻ bị cảm lạnh. Ngoài giường ngủ và bàn học, đồ vật trong phòng trẻ cũng không nên có góc cạnh quá nhọn, gây hiểm khi các bé chơi đùa.

Thêm vào đó, ba má không nên để quá nhiều các thiết bị điện tử, kim loại như tivi, máy nghe nhạc, máy tính... Trong phòng trẻ. Những vật dụng này mang tính lạnh (hàn khí) và phát ra bức xạ điện tử, không hợp với không gian dành cho việc học hành, ngủ nghỉ của các bé.

Góc cầu thang cũng được tận dụng với phong cách rất độc   mẫu nhà phố hiện đại   đáo. Họa  thiet ke biet thu co ho boi  tiết lan can sắtcùng chiếc gương lớn tạo một không gian rất rộng và suy tôn những mẫu thiết kế.

Nhà cực

Nơi  thiet ke nha biet thu 2 tang  làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệtnhưng vô cùng đặc biệt.

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để đáp cho bạn!

Ngơ ngẩn nhà sang phim "I miss you"

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Khó có thể dùng từ ngữ để diễn đạt vẻ sang, xa hoa của căn vi la trị giá 30 triệu USD ở Los Angeles của Robbie Williams. Đây cũng là nơi anh từng cho người bạn cũ cùng ban nhạc Take That, Gary Barlow mượn để ở trong thời kì làm giám khảo chương trình The X Factor.

Nữ diễn viên xinh đẹp Reese Witherspoon có thể tắm nắng và bơi trong ngôi nhà tây riêng của mình ở Los Angeles, bởi khu vườn rậm của căn biệt thự này có thể giúp cô tránh được ánh mắt tò mò của những người láng giềng.

Ngôi   mẫu nhà hiện đại đẹp   nhà ở Malibu của “miêu nữ” Halle Berry trị giá 8 triệu USD, tọa lạc ở một trong những bãi biển đáng mơ ước nhất trên thế giới. Tại đây, cô có thể ngắm cảnh màng tang lặn dần trên những ô cửa sổ vào mỗi hoàng hôn.

Tô điểm phòng bé bằng chiếc tủ màu cầu vồng.

Sắc xanh ngọc dịu nhẹ

Một chọn lựa nữa cho bé yêu sẽ là chiếc tủ sơn màu xanh ngọc . Tuy thuộc tông màu lạnh như xanh ngọc là một màu khá "nổi". Cho nên để thăng bằng màu sắc cho không gian, bạn nên chọn cho bức tường một màu sơn trung tính như kem, xám nhạt, nâu,... Và tạo điểm nhấn bằng hai màu cổ điển đen - trắng.