Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất audi a4

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Trần nhà màu pastel hợp với sự nhẹ nhàng.

Phòng ăn cá tính và hút mắt nhờ trần nhà màu tím hoa cà đậm.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Đối   nhà lãnh đạo hiện đại   với một căn hộ nhỏ , chỉ riêng việc bài trí các không gian chức năng cơ bản như phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh hay bếp nấu có lẽ cũng đã đủ khiến bạn đau đầu chứ chưa nói đến một phòng làm việc. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, dù nhỏ đến đâu trong nhà vẫn luôn có những không gian tiềm tàng đủ để bạn tạo cho mình một góc làm việc đầy đủ chức năng và có ý nghĩa.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Họa  thiet ke biet thu ho boi  tiết trang hoàng cho tường rào ngôi nhà cũ của đại gia Nguyễn Thị Liễu

Ghé thăm "ngôi nhà cẩm thạch" của vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jung

Ghé thăm

3.   xây nhà hiện đại   Lâu đài Hearst ở San Simeon, California được xây dựng bởi ông trùm báo chí truyền thông William Randolph Hearst với thiết kế của kiến trúc sư Julia Morgan.

4. Lâu đài The Breakers ở Newport, đảo Rhode - Với diện tích 11.700 m2, lâu đài này có tới 70 phòng. Thế nhưng, chủ sở hữu của vi la thênh thang, lộng lẫy này ở thế kỷ 19, Cornelius Vanderbilt II từng ví von The Breakers chỉ là một “ngôi nhà tranh”.

5. Lâu đài Ford House ở Grosse Pointe Shores, Michigan

Chàng ca sỹ Kiếp   sách nhà  thiet ke biet thu  báo

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Dưới bàn tay tài hoa của họ, Versailles Garden hiện lên tươi tắn và quyến rũ hơn bao giờ hết. Ngày nay, khu vườn trong cung điện Versailles vẫn là nơi chào đón những vị khách yêu mến nghệ thuật thiên nhiên ghé thăm.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Hiện đại   đỏ đen tạo hình giống trong tranh

Từ ban công nhà Duy Mạnh nhìn xuống

Phòng ngủ với game màu rét mướt

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Phát xuất từ một thực tế là không phải người tiêu dùng nào cũng có khả năng sử dụng dịch vụ tham mưu, thiết kế từ các công ty thiết kế xây dựng hay kiến trúc sư để có phương án làm nhà tối ưu nhất vừa khai thác triệt để công năng, diện tích đất dùng lại kiệm ước được thời gian của các thành viên trong gia đình. Thay vào đó, họ thường tìm đến các nhà thầu xây dựng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm hoặc duyệt việc tham khảo các ngôi nhà có kiến trúc đẹp trong khu vực   mái nhà hiện đại   của người thân, bạn bè.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Theo Mai Thu Huyền, một ngôi nhà đẹp, theo định nghĩa của riêng chị, chính là một không gian sống giản  biet thu mini dep  dị nhưng phải tinh tế, thoải mái nhưng không xuề xòa,…Nhưng điểm cốt lõi để nơi chốn thân yêu đó trở thành đẹp nhất trong tâm trí của chị, chính là ngoài vẻ đẹp có thể nhìn thấy được, chạm vào được, đó còn là nơi khiến lòng mình cảm thấy thanh thoát khi bước vào và dâng trào xúc cảm khi phải tạm chia xa…

Mời các bạn "soi" cận cảnh nhà của Mai Thu Huyền qua video sau:

Xem tiếp "Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm thương gia Việt" phần 2

Một hành lang đẹp mắt nối giữa các phòng họp.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn phòng của Facebook hiện chiếm 2 tầng trong tòa nhà Bank of America ở New York.