Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất emporio

Khó có thể dùng từ ngữ để miêu tả vẻ trải qua, xa hoa của căn vi la trị giá 30 triệu USD ở Los Angeles của Robbie Williams. Đây cũng là nơi anh từng cho người bạn cũ cùng ban nhạc Take That, Gary Barlow mượn để ở trong thời kì làm giám khảo chương trình The X Factor.

Nữ diễn viên xinh đẹp Reese Witherspoon có thể tắm nắng và bơi trong ngôi nhà tây riêng của mình ở Los Angeles, bởi khu vườn   mẫu nhà hiện đại   rậm của căn biệt thự này có thể giúp cô tránh được ánh mắt tò mò của những người láng giềng.

Ngôi nhà ở Malibu của “miêu nữ” Halle Berry trị giá 8 triệu USD, tọa lạc ở một trong những bãi biển đáng mơ ước nhất trên thế giới. Tại đây, cô có thể ngắm cảnh mặt trời lặn dần trên những ô cửa sổ vào mỗi hoàng hôn.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Khi sơn khô, bạn gỡ bỏ băng dính, có thể tô vẽ thêm cho kín các khe bìa/gỗ hở ra tại chỗ băng dính vừa bóc.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

*

Căn  thiet ke biet thu  hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Chỉ 41m2, nhà vẫn bày rất "nuột"

Bạn click vào hình và tiêu đề để xem cách làm chi tiết nhé:

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Mỗi   nhà phố đẹp hiện đại    ban thiet ke biet thu nha vuon  phòng họp trong văn phòng của Facebook có một tên gọi riêng ham thích. Khi bổ sung tiền tố “in” (“ở”) vào trước những tên gọi này, sẽ có những cái tên khiến bạn bật cười. Chẳng hạn, phòng họp này có tên là “Appropriate”. Nếu nói là họp ở “Appropriate”, sẽ có từ “inappropriate” có tức là “không phù hợp”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hoặc với phòng họp “Sane”, thì “insane” có tức là “điên”.

Vi la này nằm sát sườn một ngọn đồi

Con đường bên ngoài căn biệt thự sang

Bể bơi bên trong căn vi la

Du thuyền có bốn khoang hành khách với phòng tắm bằng đá cẩm thạch và một phòng   nhà kính hiện đại   chính có sân thượng riêng trên boong chính. Thiết kế nội thất dựa trên ý tưởng nhỏ gọn, phối hợp chất liệu trong và cửa sổ lớn, mang lại rất nhiều ánh sáng   xu hướng nhà hiện đại   thiên nhiên.

Tầng trên của du thuyền là một giấc mơ đối với hồ hết mọi người: câu lạc bộ bãi biển tại gia với phòng tắm nắng, hồ bơi thác nước, một phòng tập thể dục, quầy bar mini và bàn DJ. Bởi thế, Ocean Paradise cũng sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc trong tương lai.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm thương lái Việt

Nhiếp ảnh gia Daniel Barter và Daniel Marbaix đã đến thăm hàng ngàn địa điểm trong chuyến hành trình của mình ở tỉnh thành New York và Rust Belt, nơi từng là thủ  biệt thự mini  phủ của nền công nghiệp nặng nước Mỹ. Họ đã đến rất nhiều tòa nhà bị bỏ hoang gồm bệnh viện Lao điều dưỡng Seaview ở đảo Staten, các công trình bằng thép ở Steubenville (Ohio), bệnh viện thần kinh Rockland và ga trung tâm Buffalo ở New York.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Họ đã tìm thấy hàng loạt kiến trúc đổ nát gồm nhà máy điện bỏ hoang, bệnh viện, nhà thương điên, dài, nhà hát, nhà máy thép, ngục thất, nhà máy, khách sạn, nhà thờ, lò nung, và tu viện cho đến tha ma tàu...