Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Sáng kiến nội thất châu âu

Phòng ngủ chính rất rộng được thiết kế theo phong cách Pháp, trong phòng còn được bố trí thêm 1 bộ bàn ghế riêng để gia chủ có thể thư giãn ngắm cảnh, nhìn xuống hồ nhỏ trong sân vườn.

Phòng dành cho công chúa nhỏ Maxwell của Jessica được trang hoàng với màu chủ đạo là hồng nhạt, giấy dán tường hình hoa trẻ trung .

Có thể nói, đây là 1 trong những căn phòng được thiết kế hoàn hảo nhất. Phòng tắm tuyệt đẹp với những chiếc gương nhỏ, có cả ghế ngồi trang điểm. Ánh sáng, màu sắc, đồ vật trang hoàng trong phòng thực thụ tinh tế và hài hòa .

Triển lãm lần này giới thiệu gần 100 bức tranh kính dân gian trong số hàng ngàn bức mà   nhà ống đẹp hiện đại   các nhà sưu tập cố công lưu giữ. Sư Đồng Bổn cho chúng tôi xem một số bức vẽ Phật Bà Quan Âm theo phong cách tranh Đông Hồ được các nghệ nhân Nam Bộ thực hành.

Có thể thấy điểm chung của ba mảng tranh kính người Hoa chợ Lớn, tranh kính người Khmer và tranh kính người Việt ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long là đều lấy chủ đề Phật giáo làm trọng tâm.

Nhà  thiet ke nha ong 1 tang  nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng cho biết: “Mảng quan trọng của tranh kiếng của người Nam Bộ chính là tranh thờ gia tiên”. Vẽ phong cảnh sông núi theo câu ca dao: “Công cha như núi Thái Sơn/ Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”. Triển lãm cũng sưu tập được những tranh lớn chủ đề này. Chủ đề tranh thờ tổ tông lấy cảm hứng từ thiên nhiên còn có tranh Mai, Lan, Cúc, Trúc, hay Tre tàn măng mọc.

Bạn không nên giặt rèm cửa trong các trường hợp sau:

- Rèm cửa có dán nhãn không giặt được.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Phòng  thiet ke phong nha ong  ngủ nhã nhặn với   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   tông màu nâu đỏ đầm ấm.

Nối liền phòng ngủ là phòng y phục của Lee Byung Hun với các loại trang phục được phân loại gọn gàng. Xung quanh 4 bức tường đều là tủ đựng áo xống với cửa tủ âm tường.

Phòng trang phục ngay sát phòng ngủ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Có   nhà sách hiện đại   một câu chuyện thú đằng sau những bức tranh này. Đây thực ra là những phần trong một bức tranh lớn hơn ở hội sở chính của Facebook ở California. Mỗi văn phòng vệ tinh của Facebook được nhận một vài mảnh của bức vẽ lớn đó.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Một chiếc giường gỗ với ga trải giường màu sắc dành cho những cô nàng độc  thiết kế nhà ống 3x11  thân yêu thích sự phá cách.

Phòng ngủ với màu nền trắng làm tiền đề cho mọi vật dụng từ

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

 thiet ke nha ong co ga ra  tủ đến thảm trải sàn trở thành nổi bật.

Chiếc đèn ngủ màu sắc tinh ranh sẽ khiến căn phòng bừng sáng.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ánh sáng đèn phối hợp cùng cây xanh mang lại hiệu quả ánh sáng khích.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

6.   nhà sàn thời hiện đại   Lâu đài Iolani ở Honolulu - Trước khi sát nhập vào Mỹ, Hawaii là một quốc đảo duy trì chế độ phong kiến trong nhiều thế kỷ. Lâu đài Iolani được xây dựng từ năm 1879 và nơi ở của các đời vua Hawaii, trong đó có nữ hoàng nức danh Liliuokalani.

7. Lâu đài san hô ở Miami – Lâu đài luôn có sức hấp dẫn đặc biệt và kỳ lạ với du khách khi chỉ do độc nhất vô nhị một người thiết kế và làm ra từ trên 1.100 tấn đá san hô tô màu.

Xem vi la triệu đô, kho hàng hiệu bạc tỷ của Mr Đàm